Hoạt động của ngành

Ninh Thuận phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Cập nhật: 02/06/2020 08:30:53
Số lần đọc: 724
Chiều 29/5, tại khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, UBND tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức Lễ phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. 

 

Hưởng ứng Chương trình, toàn tỉnh Ninh Thuận có trên 35 cơ sở lưu trú, lữ hành, nhà hàng, cơ sở dịch vụ đăng ký thực hiện chương trình khuyến mãi, nhằm kích cầu du lịch bằng hình thức giảm giá từ 10% - 60% đối với các dịch vụ: lưu trú, đi tàu đáy kính tham quan vịnh, ngắm san hô dưới biển, tắm lặn xem san hô tại vịnh Vĩnh Hy; giảm giá các tour tham quan tại Ninh Thuận, giảm giá trên các thực đơn, giảm giá ẩm thực, giảm giá vé… các hoạt động dịch vụ du lịch từ ngày 29-5 đến 31-12-2020. Tiêu biểu có khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ giảm giá phòng từ 40-60% so với giá công bố; Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Chăm, Phim trường Du Long còn miễn phí vé đối với đối tượng học sinh, sinh viên, trẻ em dưới 12 tuổi.

 

Tại buổi lễ ông Lê Văn Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận nhấn mạnh: Ninh thuận là địa phương có ngành Du lịch đi sau các tỉnh thành khác, do đó vừa có những khó khăn thách thức đồng thời cũng có thuận lợi là sự thừa kế kinh nghiệm. Chính vì vậy cần có định hướng phát triển lâu dài, và nổ lực lớn của cả hệ thống chính trị cũng như ngành Du lịch để Du lịch phát triển bền vững. Với những khó khăn do đại dịch vừa qua tỉnh Ninh Thuận sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch đưa ngành Du lịch tiến về phía trước, hoàn thành kế hoạch đề ra.

 

 

Nhân dịp này, tỉnh Ninh Thuận khai trương Cổng thông tin du lịch(APP du lịch), đây là một giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin để đẩy mạnh công tác thông tin, quảng bá du lịch Ninh Thuận. Với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trong tỉnh quảng bá miễn phí về cơ sở và hoạt động kinh doanh, dịch vụ của đơn vị. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân địa phương, du khách trong nước và quốc tế dễ dàng truy cập, tìm kiếm thông tin về địa danh thắng cảnh, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán ăn, các địa điểm mua sắm, dịch vụ vui chơi giải trí và các tiện ích khác khi đến Ninh Thuận.

 

Hương Lan

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Nguồn: ninhthuantourism.com

Cùng chuyên mục