Tin tức - Sự kiện

RedDoorz kỷ niệm 1 năm hoạt động tại Việt Nam

Cập nhật: 26/09/2019 08:00:37
Số lần đọc: 933
(TITC) - Sáng ngày 25/9/2019, tại Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 1 năm nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn RedDoorz hoạt động tại Việt Nam. Tham dự sự kiện có đại diện Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp khách sạn, lữ hành cùng nhiều phóng viên thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Toàn cảnh sự kiện

RedDoorz là một trong những nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn lớn và phát triển nhanh nhất Đông Nam Á với mạng lưới hơn 1.400 khách sạn trải khắp khu vực. Sau một năm hoạt động tại Việt Nam, RedDoorz đã có 125 khách sạn tại 5 thành phố trên cả nước, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt và đang hướng tới mục tiêu nâng tổng số lượng khách sạn tham gia là hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố vào cuối năm nay.

Ông Amit Saberwal - nhà sáng lập đồng thời là CEO của RedDoorz

Phát biểu tại buổi lễ, ông Amit Saberwal - nhà sáng lập đồng thời là CEO của RedDoorz khẳng định, Việt Nam là thị trường quan trọng với RedDoorz. Từ lúc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018, RedDoorz đã có cơ hội hợp tác với các câu lạc bộ lữ hành cũng như tham gia vào các sáng kiến của Tổng cục Du lịch giúp thúc đẩy ngành Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển không ngừng mở rộng quy mô hoạt động. Trong thời gian tới, RedDoorz sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động kinh doanh với việc mở trung tâm công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh và phát triển mạng lưới khách sạn trên toàn quốc, từ đó thúc đẩy tăng trưởng song phương bền vững với các đối tác địa phương, khu vực và quốc tế để mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách du lịch.

Lễ ký kết hợp tác

Tại buổi lễ đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa RedDoorz với Câu lạc bộ du lịch Thủ đô, Chi hội Du lịch cộng đồng Việt Nam và doanh nghiệp lữ hành.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

RedDoorz được thành lập vào năm 2015 bởi một nhóm các nhà điều hành cấp cao có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch và khách sạn trực tuyến, và đã phát triển mạnh mẽ tại các quốc gia như: Indonesia, Singapore, Philippines và Việt nam.

Trở thành một phần trong mạng lưới của thương hiệu RedDoorz, chủ khách sạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình, tăng doanh thu, và tối ưu hoá hoạt động của mình. Các giải pháp RedDoorz mang đến cho đối tác của mình bao gồm quản lý phân phối, chiến lược về giá, tiếp thị, trải nghiệm khách hàng và các giải pháp công nghệ - cung cấp nền tảng đầu cuối được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết tại: www.reddoorz.com

Tin, ảnh: Thu Thủy

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT