Tin tức - Sự kiện

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh tham dự Lễ khai trương giao dịch cổ phiếu Công ty Vietravel

Cập nhật: 27/09/2019 14:50:44
Số lần đọc: 869
(TITC) - Ngày 27/9, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đã diễn ra Lễ khai trương giao dịch cổ phiếu Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel. Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh tham dự sự kiện. 

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh tham dự Lễ khai trương giao dịch cổ phiếu công ty Vietravel (Ảnh: Vietravel)

Với sự kiện này, 12,6 triệu cổ phiếu của Vietravel, tương đương mức vốn điều lệ 126 tỷ đồng được niêm yết trên sàn UPCoM với mã chứng khoán VTR, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu là 40.000 đồng.  

Việc niêm yết cổ phiếu trên sàn UPCoM là một bước đi của Vietravel nhằm gia tăng năng lực tài chính, tạo cơ hội tiếp cận nhiều nguồn tài chính trong nước và quốc tế, qua đó nâng cao giá trị thương hiệu, tăng cường tính minh bạch, tạo dựng uy tín, niềm tin với khách hàng, đối tác.

(Ảnh: Vietravel)

Công ty Vietravel được thành lập từ năm 1995 với xuất điểm là đơn vị trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Đến tháng 9/2019, ngoài trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Vietravel còn có mạng lưới gồm 63 văn phòng - trung tâm, chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trong cả nước; cùng với chi nhánh tại các nước Campuchia, Thái Lan, Singapore, Mỹ, Australia, Pháp.

Vietravel đã thực hiện cổ phần hóa vào năm 2014 để từng bước tiến đến mục tiêu trở thành một trong 10 đơn vị lữ hành hàng đầu châu Á và là tập đoàn du lịch đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam.

Khánh Trang

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT