Tin tức - Sự kiện

Sau một tuần ra mắt, video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube

Cập nhật: 05/02/2024 15:21:21
Số lần đọc: 827
(TITC) - Chỉ sau một tuần ra mắt, video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng và nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng số YouTube của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.

 

Video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” nằm trong chương trình truyền thông du lịch trên nền tảng số “Việt Nam: Đi Để Yêu!” do Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa thực hiện nhằm quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa ra thế giới. Video clip có sự đồng hành của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Vinpearl và sự tham gia của các đơn vị sáng tạo nội dung gồm có Rối Mơ - Life Puppets Show, Welcome to Vietnam, Sunny Vietnam.

Chính thức ra mắt vào ngày 26/1/2024, video clip đưa đến những hình ảnh chạm tới trái tim du khách về thành phố biển Nha Trang - Khánh Hòa với vịnh biển thơ mộng đầy quyến rũ, bầu không khí trong lành nguyên sơ, các giá trị văn hóa truyền thống giàu bản sắc và hệ thống hạ tầng dịch vụ du lịch tiện ích hiện đại, đẳng cấp quốc tế.

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với nhiều dịch vụ đẳng cấp quốc tế

Sau 1 tuần ra mắt, video clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… khẳng định sức hấp dẫn của Nha Trang - điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Sự quan tâm lớn của công chúng và hiệu quả lan tỏa rộng rãi của video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” cho thấy định hướng đúng đắn của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trong đẩy mạnh xúc tiến quảng bá các sản phẩm nổi bật của du lịch Việt Nam, đáp ứng nhu cầu sau dịch bệnh của du khách ưu tiên du lịch biển đảo, du lịch thiên nhiên sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe kết hợp vui chơi giải trí, sự kiện thể thao, âm nhạc đẳng cấp… Nha Trang - Khánh Hòa là một điểm đến tiêu biểu đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nước.

Ra mắt ngay đầu năm mới 2024, video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” là lời mời gọi du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với Nha Trang - Khánh Hòa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố du lịch biển và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế!

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 02/02/2024

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT