Hoạt động của ngành

Video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” - Chạm tới trái tim du khách

Cập nhật: 27/01/2024 11:30:07
Số lần đọc: 460
(TITC) - Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp với Sở Du lịch Khánh Hòa vừa chính thức ra mắt video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” với những cảnh sắc tuyệt đẹp chạm đến trái tim người xem.

 

 

Video clip “Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!” có độ dài hơn 2 phút là hành trình khám phá Nha Trang, Khánh Hòa - nơi được mệnh danh là “Xứ Trầm - Biển Yến”, là thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất duyên hải miền Trung Việt Nam.

Xuyên suốt video clip, du khách không khỏi choáng ngợp trước cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, địa hình phong phú, nơi có biển khơi bao la và dãy núi sừng sững đang ôm trọn vùng đồng bằng rộng lớn. Nằm ở Hòn Nội, Đảo Yến là điểm du lịch nổi tiếng mang tên loài chim quý hiếm đặc trưng và bãi tắm đôi diệu kỳ. Với dải cát trắng mịn nổi lên mặt nước, bạn có thể đi dạo giữa đại dương mênh mông sóng vỗ, đắm mình dưới làn nước mát lạnh hay thư giãn trên những chiếc ghế dọc bờ biển.

Đảo Yến và bãi tắm đôi diệu kỳ

Thiên nhiên kỳ thú ở Nha Trang còn là điều kiện lý tưởng để bạn thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao trên biển như: khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc với dịch vụ lặn ngắm san hô đầy thú vị, chèo thuyền kayak thăm thú cảnh quan, đi bộ dưới biển, nhảy dù, flyboard, trượt zipline…

Không chỉ có hệ sinh thái biển lung linh, kì bí, Nha Trang còn là một điểm đến hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích văn hóa - lịch sử. Trong đó phải kể đến Tháp Bà Ponagar - danh thắng bậc nhất của Nha Trang, một quần thể đền thờ tiêu biểu minh chứng cho nền văn hóa Chămpa cổ xưa đạt tới đỉnh cao về nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc. Lễ hội Tháp Bà được tổ chức vào tháng 3 âm lịch hàng năm nhằm thể hiện sự tôn kính và biết ơn của người dân địa phương đến Nữ thần Ponagar trong việc bảo vệ mùa màng, đưa đến mưa thuận gió hòa cho người dân.

Tháp Bà Ponagar - danh thắng bậc nhất của Nha Trang

Tọa lạc dưới chân núi Trại Thủy, Chùa Long Sơn (hay còn gọi là Chùa Phật trắng) được biết tới là ngôi chùa cổ lâu đời tại Nha Trang. Nơi đây sở hữu bức tượng Kim Thân Phật Tổ ngoài trời lớn nhất được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness Việt Nam. Với kiến trúc độc đáo được chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo, mang đậm nét Á Đông, Chùa Long Sơn có cảnh quan thiên nhiên hài hòa, tươi đẹp với những hàng cây cổ thụ cao lớn, vươn tán lá tỏa bóng mát mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ. Đứng từ vị trí cao nhất đưa mắt nhìn ra xa, du khách sẽ thu trọn thành phố Nha Trang xinh đẹp, nhộn nhịp.

Chùa Long Sơn - nơi đặt bức tượng Kim Thân Phật Tổ ngoài trời lớn nhất Việt Nam

Mang vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ kính, trầm mặc và sự hiện đại, sôi động, giờ đây hành trình khám phá thành phố biển càng hấp dẫn hơn bao giờ hết với loạt trải nghiệm mua sắm - ẩm thực - giải trí cùng các show trình diễn mãn nhãn từ ngày đến đêm.

Từ độ cao 60m, huyền thoại cáp treo vượt biển đưa du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh biển Nha Trang quyến rũ trước khi bắt đầu những trải nghiệm trong mơ tại Vinpearl Hòn Tre.

Đặc biệt, du khách có thể trực tiếp thưởng thức những diễn biến kịch tính của các giải golf quốc tế hàng đầu tại Vinpearl Golf Nha Trang, khám phá thế giới cổ tích được tái hiện lung linh qua những tòa lâu đài tráng lệ tại Vin Wonders Nha Trang, mãn nhãn cùng bom tấn thực cảnh đa phương tiện Tata Show hay thả mình vào bức tranh thơ mộng của thành phố biển từ Bánh xe bầu trời nổi tiếng.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm bên bờ biển quyến rũ với cát trắng và nắng vàng

Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ dịp hòa mình vào không khí sôi động của các lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế và màn trình diễn đỉnh cao mang đến những cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Nằm kế bên công viên giải trí Vin Wonders Nha Trang, Vinpearl Harbour là khu phố thương mại sầm uất, nơi hội tụ chuỗi cửa hàng mua sắm, ẩm thực cao cấp. Nơi đây là điểm check-in hấp dẫn khi sở hữu không gian kiến trúc độc đáo, hài hòa giữa sắc màu rực rỡ của châu Âu và nét cổ kính, hoài niệm của châu Á.

Các show diễn đỉnh cao quy tụ nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng

Cuối cùng, hãy dành thời gian để chăm sóc sức khỏe bằng các dịch vụ spa, tắm bùn khoáng tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển để xua tan những mệt mỏi, tái tạo năng lượng, cân bằng cảm xúc và không quên thưởng thức những đặc sản tinh túy, trọn vẹn hương vị biển cả của Nha Trang.

Một Nha Trang xinh đẹp, vừa kỳ bí, cuốn hút, vừa sôi động và đẳng cấp đang chào đón du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới!

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 27/01/2024

Cùng chuyên mục