Tin tức - Sự kiện

Sun Group thắng lớn tại WTA và WLHA 2019

Cập nhật: 17/10/2019 08:38:01
Số lần đọc: 1037
(TITC) - Tại lễ trao “Giải thưởng Du lịch thế giới” (World Travel Awards - WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương năm 2019 diễn ra vào tối ngày 12/10 tại Phú Quốc, Kiên Giang và “Giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới” (World Luxury Hotel Awards - WLHA) năm 2019 tại Rovaniemi (Phần Lan), Tập đoàn Sun Group đã nhận “cơn mưa” giải thưởng.

Sun Group được vinh danh tại World Travel Awards khu vực châu Á - châu Đại Dương 2019 (Ảnh: TITC-Anh Dũng)

Theo đó 6 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cùng 2 khu du lịch vui chơi giải trí và sân bay Vân Đồn của Tập đoàn Sun Group được vinh danh tại WTA và WLHA 2019.

Cụ thể, 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng được vinh danh gồm: Hotel De La Coupole-MGallery tại Sa Pa (Lào Cai), Mercure Danang French Village Bana Hills, Premier Village Danang Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng và Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort tại Phú Quốc; 2 quần thể du lịch và vui chơi giải trí lớn được vinh danh là Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) và Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).

Khách sạn 5 sao quốc tế Hotel De La Coupole – Mgallery tại Sa Pa, Lào Cai cùng lúc được vinh danh ở nhiều hạng mục: “Khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam”, “Khách sạn hàng đầu châu Á”, “Khách sạn mới hàng đầu châu Á”, và “Khách sạn có kiến trúc sang trọng hàng đầu thế giới”. Đây cũng là hệ thống khách sạn mới nhất của Tập đoàn Sun Group, mang vẻ đẹp ấn tượng và được ví như “một cung điện châu Âu đầu thế kỷ 20” với lối kiến trúc sang trọng, cầu kì và hiện đại.

Khách sạn 5 sao quốc tế Hotel De La Coupole – Mgallery

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng bậc nhất châu Á”, và “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam”.

Premier Village Phu Quoc Resort được WTA vinh danh với giải thưởng: “Khu nghỉ dưỡng có villa sang trọng hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam” và WLHA trao tặng giải thưởng “Biệt thự có bể bơi riêng sang trọng nhất thế giới”.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thắng lớn khi được vinh danh tại 6 hạng mục quan trọng: “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam”, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất châu Á”, “Biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới đẳng cấp nhất châu Á” và giải thưởng “Nhà hàng Fine Dining đẳng cấp bậc nhất châu Á” dành cho Nhà hàng La Maison 1888.

Premier Village Danang Resort năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng ở WLHA trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Đông Nam Á”.

Nằm trên đỉnh của Bana Hills với lối kiến trúc mang đậm phong cách Pháp, Khách sạn Mecure Danang French Village Bana Hills được WLHA 2019 vinh danh là “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á cho kỳ nghỉ trăng mật”.

Bên cạnh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được vinh danh, Tập đoàn Sun Group cũng vinh dự được gọi tên tại WTA 2019 với giải thưởng “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam 2019” và “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2019” dành cho Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) và Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).

Đặc biệt, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn – là cảng hàng không quốc tế tư nhân đầu tiên của Việt Nam cũng vinh dự đạt giải thưởng “Sân bay mới hàng đầu châu Á”. Điều này sẽ góp phần tạo điều kiện đi lại thuận lợi hơn cho khách du lịch, đồng thời khẳng định hạ tầng giao thông vận tải của Việt Nam hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng lớn.

Những giải thưởng mà Tập đoàn Sun Group vinh dự nhận được trong lễ trao “Giải thưởng Du lịch thế giới” (World Travel Awards-WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương và “Giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới” (World Luxury Hotel Awards - WLHA) năm 2019 góp phần nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trong khu vực và trên thế giới với những sản phẩm du lịch mang tính đẳng cấp, hướng tới những du khách “luxury”, có khả năng chi tiêu cao.

Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT