Hoạt động của ngành

Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế của FLC – Điểm mới cho du lịch Vĩnh Phúc

Cập nhật: 26/08/2021 10:58:08
Số lần đọc: 820
Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế của FLC Vĩnh Phúc là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025, dự án nằm trong định hướng phát triển một quần thể đa tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, một điểm đến “tất cả trong một” đáp ứng mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, hội nghị tại Vĩnh Phúc nói riêng và Bắc Bộ nói chung.


Ngày 12/10/2020, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan và các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, Tập đoàn FLC nhấn nút động thổ Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường.


Lễ động thổ Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế PLC Vĩnh Phúc

Dự án được xây dựng trên diện tích 2 ha, bao gồm hội trường lớn quy mô 2.000 chỗ, 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao phục vụ hội nghị và các phân khu chức năng đa dạng như phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng chờ VIP, khu vực triển lãm…Với kiến trúc tân cổ điển sang trọng nổi bật giữa không gian sinh thái xanh mát, Trung tâm Hội nghị kết nối dễ dàng với nhiều tuyến đường huyết mạch của miền Bắc và cách sân bay Nội Bài 45km, cách trung tâm Thủ đô khoảng 1 giờ lái xe. Đây là lợi thế để dự án có thể đón tiếp các đoàn khách du lịch, khách MICE trong nước và quốc tế.


Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế PLC Vĩnh Phúc

Được hoạch định trở thành một công trình hội nghị với tiện ích đồng bộ và hiện đại tại Vĩnh Phúc, dự án được thiết kế với cấu trúc linh hoạt nhằm giải quyết những nhiệm vụ công năng phức tạp từ tổ chức sự kiện cho đến giải trí, lưu trú và nghỉ dưỡng. Trong đó, “trái tim” của tổ hợp là khu vực hội nghị 3 tầng cao, diện tích sàn gần 16.000 m2, với sức chứa có thể lên tới 2.000 chỗ.


Phòng Khánh tiết sang trọng

Ngoài hội trường lớn sang trọng, khu vực này còn sở hữu nhiều phòng họp đặc thù, bao gồm: phòng khánh tiết, phòng hội thảo, phòng họp chuyên đề, phòng chờ VIP, khu vực triển lãm và tổ chức tiệc… có diện tích và sức chứa đa dạng. Mỗi phòng đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng riêng biệt cho phép liên hệ và chuyển đổi các chức năng một cách nhanh chóng. Đồng thời, các trang thiết bị có khả năng tự động hoá cao cũng được lắp đặt như màn hình led kích thước lớn, hệ thống loa hội nghị công suất lớn, hệ thống cách âm trần, công nghệ tiêu âm, hệ thống điều hòa trung tâm cũng như chế độ theo dõi an ninh tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tối ưu cho các sự kiện…Đây sẽ là điểm hẹn cho các sự kiện hội họp, văn hóa, nghệ thuật, khu vực hội nghị vì sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.


Phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao tại Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc

Để có thể phục vụ chu đáo cho các đoàn khách, đoàn đại biểu đến tham dự hội nghị, Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc còn sở hữu khoảng 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao, cùng hàng loạt tiện ích thư giãn, giải trí đa dạng.


Khu gamezone và Khu chiếu phim hiện đại

Có thể kể đến khu chiếu phim hiện đại với 2 phòng chiếu 2D, 3D (gần 150 chỗ); khu gamezone gần 500 m2 với hàng loạt trò chơi mô phỏng nhập vai, video game, thu thập phiếu thưởng, đổi quà… đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Kết hợp với các tiện ích như nhà hàng, bể bơi, pool bar, khu khoáng nóng onsen… có thể nói Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc không chỉ đáp ứng cao nhất về mặt không gian và chức năng cho các sự kiện hội nghị, mà còn thoả mãn tối ưu nhu cầu trải nghiệm, thư giãn, giải trí của du khách khi tham dự các sự kiện này.


Khu tổ chực tiệc sang trọng và ấm cúng

Bên cạnh các tiện ích như học viện golf, khu vui chơi giải trí, khu vườn thú tự nhiên, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và Tổ hợp Trung tâm Hội nghị quốc tế, quần thể này sẽ có thêm một Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo nhân sự hàng không quốc tế quy mô hàng đầu Đông Nam Á, dự kiến sẽ triển khai trong năm 2021.

Từ tháng 3/2016, quần thể du lịch FLC Vĩnh Phúc đi vào vận hành đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của du khách khi đến với Vĩnh Phúc, góp phần thay đổi diện mạo hạ tầng, dịch vụ du lịch của Vĩnh Phúc, tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đồng thời gia tăng sức hút của du lịch Vĩnh Tường nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung trên bản đồ du lịch Việt Nam. Là dự án trọng điểm thuộc giai đoạn 2 của quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc, Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế đang xúc tiến hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để có thể đưa vào vận hành trong cuối năm 2021. Hứa hẹn đây sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng, MICE mới sang trọng cho du khách và các doanh nghiệp khi đến Vinh Phúc./.

KD – TTDL

Nguồn: Du lịch Vĩnh Phúc

Cùng chuyên mục