Hoạt động của ngành

Móng Cái khai giảng lớp nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn năm 2021

Cập nhật: 27/08/2021 08:46:27
Số lần đọc: 578
(TITC) - Sáng ngày 26/8/2021, thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã khai giảng lớp nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn năm 2021. Công tác tổ chức lớp học đảm bảo yêu cầu về phòng chống, dịch Covid-19.

Toàn cảnh lớp khai giảng (Ảnh: Phòng Văn hóa Thông tin TP. Móng Cái)

Lớp nghiệp vụ do Trường Đại học Hạ Long phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin TP. Móng Cái tổ chức, dự kiến kéo dài trong 4 tháng, thu hút trên 30 học viên là nhân viên của các khách sạn, nhà hàng trên địa bàn TP. Móng Cái. Sau khóa học, các học viên được cấp chứng chỉ đủ điều kiện để làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, cơ sở lưu trú.

Các đại biểu dự lễ khai giảng (Ảnh: Phòng Văn hóa Thông tin TP. Móng Cái)

Lớp nghiệp vụ có sự tham gia giảng dạy của các giảng viên Trường Đại học Hạ Long sẽ truyền đạt những kiến thức tổng quan về du lịch, phần lý thuyết và thực hành liên quan đến kỹ năng cần thiết trong mỗi bộ phận của nhà hàng, khách sạn như: quy trình phục vụ, kỹ thuật và tác phong phục vụ nhà hàng, nghiệp vụ lễ tân, buồng, bàn, pha chế; kỹ năng giao tiếp, ứng xử; thói quen văn hóa, ẩm thực … nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng và doanh thu cho nhà hàng, khách sạn.

Thời gian qua, mặc dù chịu tác động của dịch bệnh Covid-19, song TP. Móng Cái đã và đang có nhiều giải pháp nhằm duy trì và phát huy thế mạnh của ngành du lịch. Với những sự chuẩn bị tích cực, hy vọng rằng du lịch Móng Cái sẽ sẵn sàng phục hồi và bứt phá sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục