Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch hỗ trợ Cao Bằng nâng cao chất lượng nhân lực phục vụ cơ sở lưu trú du lịch

Cập nhật: 29/08/2019 08:10:41
Số lần đọc: 915
(TITC) – Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nhân lực phục vụ tại các cơ sở lưu trú du lịch tại Cao Bằng, ngày 19/8/2019, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cao Bằng tổ chức khóa bồi dưỡng, đào tạo nghiệp vụ lễ tân, đón tiếp khách và nghiệp vụ buồng cho các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Toàn cảnh khóa học

Khóa học do các giảng viên có nhiều kinh nghiệm của các trường đào tạo nghiệp vụ du lịch truyền đạt, hướng dẫn về các nghiệp vụ lễ tân và nghiệp vụ buồng. Tham gia khóa học có 70 học viên là cán bộ quản lý, nhân viên của các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Trong 3 ngày từ 19 - 21/8, các học viên được truyền đạt lý thuyết và thực hành trực tiếp một số nghiệp vụ về phục vụ buồng và lễ tân trong khách sạn. Đối với nghiệp vụ lễ tân, đón tiếp khách, các học viên được đào tạo về: lý thuyết nghiệp vụ lễ tân, kỹ năng giao tiếp trong hoạt động lễ tân, yêu cầu đối với lễ tân trong phục vụ sự kiện lớn, các quy trình phục vụ khách. Đối với nghiệp vụ buồng các học viên được đào tạo về: lý thuyết nghiệp vụ buồng, quy trình làm vệ sinh buồng; nhận biết các hóa chất tẩy rửa; quy nhận và trả đồ giặt là.

Bà Nguyễn Thanh Bình - Phó vụ trưởng Vụ Khách sạn phát biểu tại khóa học

Khóa học giúp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên phục vụ trực tiếp trong khách sạn, tạo sự chuyên nghiệp trong hoạt động phục vụ khách du lịch, xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng du khách khi đến với Cao Bằng.

Hồng Thủy

 

Cùng chuyên mục