Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng hành chính, văn phòng năm 2021

Cập nhật: 23/11/2021 15:16:56
Số lần đọc: 863
(TITC) - Ngày 23/11/2021, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hành chính, văn phòng năm 2021.  

TS. Phạm Văn Thủy - Phó Tổng cục trưởng TCDL phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Quang Hùng - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch cho biết, Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch rất vinh dự được phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng cho các học viên là những công chức thuộc các vụ, đơn vị  của Tổng cục Du lịch với mục đích nâng cao kiến thức, kỹ năng quản lý, điều hành và tổ chức thực thi công vụ trong công tác hành chính, văn phòng theo hướng hiện đại. Ông Nguyễn Quang Hùng đề nghị các học viên tham gia lớp học nghiêm túc, trách nhiệm, chấp hành tốt các nội quy, quy định của lớp học.

TS. Nguyễn Quang Hùng - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý VHTTDL phát biểu tại Lễ khai giảng

Thay mặt Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, TS. Phạm Văn Thủy - Phó Tổng cục trưởng cảm ơn Lãnh đạo Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch đã tạo điều kiện mở lớp bồi dưỡng tại cơ quan Tổng cục Du lịch để giúp cho các học viên tham dự đầy đủ, thuận lợi.

Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức của đơn vị nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong quản lý điều hành công tác hành chính - văn phòng của Tổng cục Du lịch.

Phó Tổng cục trưởng hy vọng, sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ phát huy những kiến thức mới đã được trang bị để vận dụng sáng tạo, khoa học vào thực tiễn trong giải quyết công tác chuyên môn nghiệp vụ tại cơ quan, đơn vị.

Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 23/11/2021 đến 29/11/2021. Các học viên tham dự khóa học sẽ được trang bị những kiến thức về: Kỹ năng tổ chức và điều hành hội họp; Lễ tân nhà nước và lễ tân ngoại giao; Kỹ năng quản lý thời gian; Văn hóa công sở và Kỹ năng giao tiếp ứng xử; Kỹ năng lập kế hoạch.

Trung tâm Thông tin du lich

 

Cùng chuyên mục