Hoạt động của ngành

Triển khai Chương trình “Sa Pa đồng hành cùng du khách”

Cập nhật: 04/05/2020 09:13:02
Số lần đọc: 764
Nằm trong kế hoạch kích cầu du lịch, từ đầu tháng 5/2020, Hiệp hội Du lịch Sa Pa và Khu du lịch Sun World Fansipan Legend phối hợp phát động Chương trình “Sa Pa đồng hành cùng du khách” nhằm kêu gọi các khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp lữ hành cùng hợp tác, hỗ trợ khách du lịch khi đến Sa Pa để mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn, giá cả hợp lý và chất lượng phục vụ cao nhất.


Hiệp hội Du lịch Sa Pa vận động các doanh nghiệp đăng kí tham gia Chương trình “Sa Pa đồng hành cùng du khách”.

Ông Phạm Cao Vỹ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Sa Pa cho biết: Việc thực hiện Chương trình “Sa Pa đồng hành cùng du khách” để thu hút khách du lịch đến với Sa Pa sau nhiều tháng “đóng băng” vì dịch Covid – 19; từng bước làm “ấm” trở lại thị trường du lịch Sa Pa, tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp làm du lịch, giải quyết việc làm cho nhân lực ngành du lịch.

Theo thống kê của Hiệp hội Du lịch Sa Pa, tính đến thời điểm này, đã có 67 khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ homestay, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành và vận tải hành khách tham gia. Cụ thể khi tham gia Chương trình “Sa Pa đồng hành cùng du khách”, các doanh nghiệp, đơn vị sẽ giảm giá dịch vụ từ 30 - 60% và cam kết giữ nguyên hoặc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ du khách.

Du khách lên Sa Pa dịp này sẽ có cơ hội hưởng thụ những dịch vụ cao cấp ở những khách sạn, nhà hàng nổi tiếng mà trước đây có giá khá cao chỉ dành cho khách quốc tế và khách nội địa đặt tour cao cấp. Trong đó, Khu du lịch cáp treo Sun World Fansipan Legend là nơi có nhiều dịch vụ giảm giá nhất và có mức giảm giá cao nhất (giảm 60% giá các dịch vụ).


Công ty TNHH Dịch vụ Cáp treo Fansipan Sa Pa (Tập đoàn Sun Group) giảm 60% giá vé cho khách du lịch là người dân các tỉnh Tây Bắc.
 
Được biết, Chương trình “Sa Pa đồng hành cùng du khách” sẽ diễn ra từ đầu tháng 5 đến cuối tháng 6/2020. Khi đến Sa Pa du lịch, du khách sẽ được các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp giảm giá phòng nghỉ, giá suất ăn tại nhà hàng, giá vé xe đưa đón…; việc thực hiện giảm giá được Hiệp hội Du lịch Sa Pa yêu cầu trên tinh thần là hỗ trợ tối đa cho du khách.
Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục