quảng bá du lịch
Thừa Thiên Huế quảng bá du lịch qua không gian ảo (22/12/2021)
Sở Du lịch Thừa Thiên Huế sẽ tổ chức quảng bá du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua hình thức trực tuyến Không gian ảo 3D vào tháng 1/2022.
Tổng cục Du lịch và SABECO ký kết hợp tác truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam (03/12/2021)
(TITC) - Ngày 02/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu -…
Quảng bá du lịch Hà Nội bằng giao diện ảnh 360 độ (30/11/2021)
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đơn vị đang triển khai Kế hoạch thực hiện quảng bá, giới thiệu các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố…
Phụ nữ Điện Biên quảng bá du lịch địa phương (01/10/2021)
Mới đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi “Phụ nữ Điện Biên chung tay…
Hàn Quốc quảng bá du lịch bằng hiphop và dân ca (21/09/2021)
Những video thuộc chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc năm ngoái là sự kết hợp độc đáo của nhạc truyền thống Pansori cùng một chút biến tấu và…
Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Hà Giang Đẩy mạnh công tác truyền thông trên nền tảng số đáp ứng yêu cầu quản lý nhà nước và quảng bá du lịch (08/09/2021)
Trong thời gian qua, công tác truyền thông luôn được lãnh đạo ngành văn hóa, thể thao và du lịch quan tâm đẩy mạnh. Với vai trò là đơn vị…
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin quảng bá du lịch Phú Thọ (31/08/2021)
Quyết định số 1671/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 30 tháng 11 năm 2018 về việc: Phê duyệt "Đề án tổng thể ứng dụng công nghệ thông tin trong…
Phát triển du lịch Long An trên nền tảng số (27/08/2021)
Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đặt ra thách thức đối với ngành Du lịch cả nước. Tại Long An, các hoạt động quảng bá, xúc tiến gần như…
Kêu gọi tiêm chủng là cách Australia quảng bá du lịch (17/08/2021)
Giữa các đợt phong tỏa và đóng cửa biên giới để ngăn chặn dịch Covid-19 không phải là thời điểm hợp lý nhất để khởi động một chiến dịch quảng…
Đẩy mạnh truyền thông trên nền tảng số đáp ứng yêu cầu quản lý nhà nước và quảng bá du lịch (10/08/2021)
(TITC) - Trong thời gian qua, công tác truyền thông luôn được Tổng cục Du lịch quan tâm đẩy mạnh. Với vai trò là đơn vị có chức năng thông…
Phát triển sản phẩm lưu niệm gắn với quảng bá du lịch Xứ Lạng (05/08/2021)
Sản phẩm lưu niệm là một trong những yếu tố góp phần tăng sức hấp dẫn, khuyến khích chi tiêu và quảng bá hình ảnh du lịch, điểm đến hiệu…
Khi người nước ngoài quảng bá du lịch Việt Nam (02/08/2021)
Nhiều khách du lịch quốc tế sau khi đến Việt Nam đã “phải lòng” đất nước hình chữ S và quyết định ở lại làm việc, sinh sống. Trong số…
Long An: Quảng bá hình ảnh du lịch qua báo chí (02/08/2021)
Xác định quảng bá du lịch qua báo chí góp phần định hướng tiêu dùng và điều chỉnh hành vi của khách tham quan, Trung tâm Thông tin Xúc tiến…
Quảng Ninh: Xúc tiến, quảng bá du lịch: Đổi mới để thích ứng (14/07/2021)
Cùng với các gói kích cầu hấp dẫn, ngành Du lịch và doanh nghiệp đang nỗ lực đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, truyền thông quảng bá du lịch nội…
Gia Lai: Quảng bá du lịch từ quà lưu niệm (09/07/2021)
Quà lưu niệm đẹp, mang ý nghĩa văn hóa đặc trưng của một vùng miền hay một đất nước là điều quan tâm của không ít du khách. Và việc…
TIN NỔI BẬT