thương hiệu du lịch

Kết nối xây dựng thương hiệu du lịch Sơn La

Kết nối xây dựng thương hiệu du lịch Sơn La  (10/05/2024)

Phát huy tiềm năng, thế mạnh về du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Sơn La luôn thể hiện vai trò "cầu nối" tạo điều kiện các hội viên tham…
Lào Cai: Bắc Hà xây dưng thương hiệu du lịch đặc sắc

Lào Cai: Bắc Hà xây dưng thương hiệu du lịch đặc sắc  (12/03/2024)

Huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai xác định phát triển mô hình du lịch nông nghiệp, nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về văn hóa và…
Đà Nẵng: Khẳng định thương hiệu du lịch

Đà Nẵng: Khẳng định thương hiệu du lịch  (08/07/2022)

Thời gian qua, Đà Nẵng liên tục được các tạp chí du lịch, trang du lịch hàng đầu khu vực, thế giới, bình chọn, xếp hạng cao. Những kết quả…
Phát triển chuỗi thương hiệu du lịch - Khó nhưng cần thiết

Phát triển chuỗi thương hiệu du lịch - Khó nhưng cần thiết  (14/03/2022)

Thương hiệu có vai trò lớn trong du lịch. Thương hiệu chuỗi càng lớn và đa dạng sẽ càng giúp phát triển điểm đến tốt hơn.
Thừa Thiên Huế: Giữ thương hiệu du lịch qua mùa dịch

Thừa Thiên Huế: Giữ thương hiệu du lịch qua mùa dịch  (22/06/2021)

Mỗi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ đều có một triết lý kinh doanh riêng và tập trung vào đó để xây dựng thương hiệu,…
Bạc Liêu: Khẳng định bản sắc riêng từ thương hiệu du lịch

Bạc Liêu: Khẳng định bản sắc riêng từ thương hiệu du lịch  (02/06/2021)

Nhận định về du lịch (DL) đất Chín Rồng, nhiều doanh nghiệp lữ hành đều cho rằng luôn có sự tương đồng ở các sản phẩm miệt vườn, sông nước.…
Định vị thương hiệu du lịch Tuyên Quang

Định vị thương hiệu du lịch Tuyên Quang  (06/05/2021)

Nằm ở trung tâm của vùng núi phía Bắc, Tuyên Quang sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên và tài nguyên nhân văn vô cùng phong phú, đa dạng. Nhờ…
Phú Thọ: Khẳng định thương hiệu du lịch đất Tổ

Phú Thọ: Khẳng định thương hiệu du lịch đất Tổ  (23/04/2021)

Phú Thọ - vùng đất cội nguồn của dân tộc Việt Nam, được biết đến như là một trong những trung tâm du lịch văn hóa, tâm linh với hệ…
Trao giải Cuộc thi Thương hiệu Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

Trao giải Cuộc thi Thương hiệu Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa  (25/12/2020)

Sáng 24/12, tại khu du lịch Champa Island, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Báo Khánh Hòa tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Thương hiệu Du…
Thừa Thiên Huế: “Văn hóa - di sản - ẩm thực”, thương hiệu du lịch cần nắm bắt

Thừa Thiên Huế: “Văn hóa - di sản - ẩm thực”, thương hiệu du lịch cần nắm bắt  (20/11/2020)

Việt Nam vừa “thắng lớn” tại Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 27 (WTA) với 3 hạng mục. Điều đặc biệt là ở cả 3 giải thưởng này,…
Khánh Hòa: Logo và slogan - Đòn bẩy của thương hiệu du lịch

Khánh Hòa: Logo và slogan - Đòn bẩy của thương hiệu du lịch  (19/09/2020)

Sở Du lịch đang phối hợp với Báo Khánh Hòa phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) cho du lịch Khánh Hòa. Lãnh đạo…
Phát triển sản phẩm mang thương hiệu Du lịch Nghệ An

Phát triển sản phẩm mang thương hiệu Du lịch Nghệ An  (15/07/2019)

Để tạo bước đột phá cho Du lịch Nghệ An, hướng tới đưa Nghệ An trở thành một trong những trung tâm du lịch vùng Bắc Trung Bộ, một trong…
Quảng Nam: Xây dựng thương hiệu du lịch Tam Kỳ

Quảng Nam: Xây dựng thương hiệu du lịch Tam Kỳ  (10/07/2019)

Xây dựng thương hiệu du lịch cho vùng đất nhiều tiềm năng như Tam Kỳ vẫn là bài toán khó đối với địa phương.
Quảng Bình: Từng bước khẳng định thương hiệu du lịch

Quảng Bình: Từng bước khẳng định thương hiệu du lịch  (17/06/2019)

Những năm qua, du lịch Quảng Bình bước đầu đã tạo được dấu ấn khá rõ nét. Trên cơ sở phát huy những giá trị, tiềm năng vốn có cũng…
Tổng cục Du lịch làm việc với Bloom Consulting bàn về phát triển thương hiệu du lịch

Tổng cục Du lịch làm việc với Bloom Consulting bàn về phát triển thương hiệu du lịch  (16/04/2019)

(TITC) – Ngày 10/4/2019, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã có buổi làm việc với Bloom Consulting bàn về phát triển thương hiệu du lịch.
TIN NỔI BẬT