Hành trang lữ khách

Mùa lúa chín ở Hoàng Su Phì

Cập nhật: 03/08/2015 10:19:33
Số lần đọc: 4268
Được công nhận là di sản cấp quốc gia, Hoàng Su Phì nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang men trên những triền núi. Vào mùa lúa chín, cả cánh đồng được nhuộm một màu vàng óng ả đẹp đến mê hồn.

                                        Lúa chín ở Hoàng Su Phì (Ảnh: Internet)

 

Trước khung cảnh bao la, Hoàng Su Phì như một bức tranh thiên nhiên lôi cuốn và níu chân du khách khi đến với nơi đây. Không chỉ khách du lịch trong nước, khách du lịch quốc tế rất háo hức với vẻ đẹp dân dã của Hoàng Su Phì. Cảnh bà con vùng cao thu hoạch lúa trên những triền núi trong những trang phục đầy màu sắc làm ấn tượng biết bao du khách. Hàng năm, cứ đến độ tháng 9, 10 dân phượt khắp nơi lại đổ về đây để ghi lại cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất.

  

Kể từ khi ruộng bậc thang Hoàng Su Phì được công nhận là di sản cấp quốc gia năm 2012, lượng khách du lịch về với Hoàng Su Phì ngày càng đông. Phần lớn là khách ưa khám phá, trải nghiệm cảnh đẹp thiên nhiên và tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực, con người vùng cao.

 

Từ Hà Nội, du khách muốn đến với Hoàng Su Phì có thể từ hai đường, từ quốc lộ hai đến Hà Giang rồi rẽ vào hoặc đi theo đường Bắc Hà, qua Xín Mần là tới Hoàng Su Phì, những con đường nơi đây uốn lượn, khúc khuỷa và khá khó đi. Qua đây chủ yếu gặp dân phượt và khách du lịch chụp ảnh bên những thửa ruộng bậc thang.

 

Hiện nay có khá nhiều các đơn vị lữ hành tổ chức tour đi Hoàng Su Phì ngắm lúa chín vào tầm tháng 10, 11. Nhằm đáp ứng nhu cầu cho du khách, Viptours vietnam tổ chức ghép khách lẻ đi Hoàng Su Phì với hai chương trình khởi hành hàng tuần.

 

Tour Hoàng Su Phì - Xín Mần - Bắc Hà - 3 ngày khởi hành thứ 6 hàng tuần, Giá 2.250.000 vnđ

Tour Hoàng Su Phì - Xín Mần - Bắc Hà - SaPa - 4 ngày khởi hành thứ 6 hàng tuần, Giá 2.850.000 vnđ

 

Liên hệ:

Viptours vietnam

Số 105 - D3 Nghĩa Tân (Ngõ 233 Tô Hiệu) - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: info@viptours.com.vn / Tel: 04 3259 5532

Hotline: 0916099086 (khách lẻ) / 0947 099 086 (khách đoàn)

Website: http://viptours.com.vn

 

Nguồn: Viptours

Cùng chuyên mục