Hoạt động của ngành

Bát Xát (Lào Cai) tham vấn ý kiến về phát triển du lịch

Cập nhật: 30/11/2020 08:15:51
Số lần đọc: 661
Ngày 28/11, UBND huyện Bát Xát tổ chức chương trình khảo sát và tham vấn ý kiến về phát triển tuyến đường chinh phục đỉnh Lảo Thẩn tại xã Y Tý.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; các phòng, ban chuyên môn; các hiệp hội du lịch, doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh; các cơ quan thông tấn, báo chí…

Đây là hoạt động nhằm thực hiện chương trình xúc tiến du lịch và đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền quảng bá sản phẩm du lịch đặc trưng, kết nối xây dựng tour, tuyến du lịch chất lượng phục vụ đón khách du lịch đến với Bát Xát.

Nằm trên độ cao 2.860m so với mực nước biển, đỉnh Lảo Thẩn được xem như “nóc nhà” của Y Tý, thuộc địa phận xã Phìn Hồ, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Những năm gần đây, đỉnh Lảo Thẩn thu hút một lượng khách rất lớn đến khám phá, trải nghiệm. Dịp này, qua khảo sát thực tế tuyến đường lên đỉnh Lảo Thẩn,  lãnh đạo và các ban, ngành chức năng huyện Bát Xát đã nhận được nhiều ý kiến tham gia, góp ý, đề xuất các chủ trương, giải pháp vừa mang tính gợi mở, định hướng, vừa cụ thể, thiết thực và phù hợp với điều kiện thực tế của huyện để đưa tuyến đường chinh phục đỉnh Lảo Thẩn trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng, có chất lượng, góp phần vào sự phát triển trong lĩnh vực du lịch của huyện Bát Xát. 

Chương trình khảo sát còn góp phần giới thiệu được các sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn của Bát Xát đến các công ty lữ hành, đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị lữ hành tìm kiếm, nghiên cứu để liên kết hình thành tour, tuyến du lịch gắn sản phẩm du lịch Bát Xát với các địa phương để trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, có chất lượng phục vụ du khách./.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục