Hoạt động của ngành

Tri Tôn – An Giang chuẩn bị nhiều hoạt động thu hút khách du lịch

Cập nhật: 26/11/2020 15:18:48
Số lần đọc: 1118
Trong 2 ngày 28 và 29/11/2020, nhiều hoạt động quảng bá du lịch sẽ được tổ chức tại huyện Tri Tôn tỉnh An Giang như biểu diễn dù lượn, đua bò, văn nghệ… Các hoạt động trên hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách nhiều niềm vui và hứng khởi khi ghé thăm Tri Tôn vào dịp này.


Hiện tại các phi công đang khẩn trương luyện tập để chuẩn bị cho sự kiện. Ảnh: Văn Đức.

Thót tim xem biểu diễn dù lượn

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn dù lượn đầy kịch tính của 80 phi công điều khiển dù từ núi Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô) đáp xuống Sân đua bò huyện Tri Tôn (khu vực Hồ Soài Chek). Sự kiện này được UBND huyện Tri Tôn phối hợp với Hiệp hội Dù lượn Thành phố Hà Nội tổ chức nhằm giới thiệu với phi công dù lượn trên khắp cả nước về điểm bay mới tại miền Tây. Để chuẩn bị cho sự kiện, Hiệp hội đã có khóa huấn luyện trong vòng nửa tháng cho các phi công địa phương.

Thời gian diễn ra sự kiện: Lúc 10h00 ngày 28 và 29/11/2020 (ngày chính là ngày 28/11/2020)


Lễ hội đua bò hàng năm là nét văn hóa đặc sắc của huyện Tri Tôn.

Hào hứng với hội đua bò truyền thống

8 đôi bò đua tốt nhất trên địa bàn huyện đã được chọn để thi đấu trong “Hội Đua bò Bảy núi” dịp này. Du khách sẽ có những giây phút nghẹt thở dõi theo đường chạy của từng cặp bò. Đây là hình thức đua bò biểu diễn, diễn ra thường niên và mang tính đặc trưng của vùng bảy núi. Hàng năm sự kiện này thu hút rất đông khách du lịch tham gia. 

Thời gian diễn ra sự kiện: 8h ngày 29/11/2020 tại Sân Đua bò huyện Tri Tôn (Hồ Soài Chek).

Đắm chìm vào không gian văn nghệ đặc sắc

Nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá du lịch, UBND huyện Tri Tôn cũng tổ chức một buổi văn nghệ nhằm giới thiệu tới du khách về con người, vùng đất Tri Tôn đa dạng bản sắc văn hóa dân tộc.

Thời gian diễn ra sự kiện: 8h ngày 28/11/2020, tại Nhà trưng bày truyền thống cách mạng – văn hóa, dân tộc huyện (Hồ Soài Chek).

Với loạt sự kiện đặc sắc cùng những địa điểm check-in thú vị như cụm cây thốt nốt trái tim, đồi Tà Pạ, các chùa cổ… và nền ẩm thực bản địa phong phú, Tri Tôn là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn có ý định đi du lịch vào dịp cuối tháng 11 này.

NGỌC PHƯƠNG

Nguồn: nongthonviet.com.vn

Cùng chuyên mục