Hoạt động của ngành

Cà Mau: Bữa tiệc cua 25 món và chảo cua rang me khổng lồ tại Liên hoan ẩm thực

Cập nhật: 12/12/2019 09:18:59
Số lần đọc: 826
Tối ngày 9/12/2019, trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - du lịch Mũi Cà Mau 2019, tại Liên hoan ẩm thực diễn ra tại quảng trường Thanh Niên, đường Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, các đầu bếp đã làm “chảo cua rang me khổng lồ”, lớn nhất từ trước đến nay đến với trọng lượng 50 kg cua biển.

Ban tổ chức cho biết đây là hoạt động đặc biệt, tạo điểm nhấn cho du khách khi đến tham quan, thưởng thức tại Liên hoan ẩm thực.

Ngoài ra, tại Liên hoan ẩm thực này còn có buffet cua 25 món được tổ chức hàng đêm, trong khun‌g giờ bắ‌t đầu từ 17 giờ 20 giờ kéo dài đến ngày 15/12. 

Ông Quách Văn Ấn, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau, cho biết khi đến tham với Liên hoan ẩm thực du khách có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản của Cà Mau và các vùng miền trong cả nước.

Đặc biệt, Liên hoan ẩm thực lần này còn có sự tham gia của 4 nước bạn là Thái Lan, Campuchia, Lào và Hàn Quốc.

Cũng theo ông Ấn, thông qua Liên hoan ẩm thực, ban tổ chức mong muốn các món ngon từ sản vật Cà Mau sẽ được phổ biến và giới thiệu đến các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, góp phần phát triển văn hóa ẩm thực địa phương nói riêng và hình ảnh du lịch Cà Mau nói chung./. 


 

Nguồn: sggp.org.vn

Cùng chuyên mục