Hoạt động của ngành

Đắk Lắk: 42 tour du lịch phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

Cập nhật: 27/02/2023 10:26:27
Số lần đọc: 403
Phục vụ du khách tham quan, trải nghiệm tại Đắk Lắk trong thời gian diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 (ngày 10 - 14/3/2023), 12 doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã xây dựng 42 tour du lịch với nhiều trải nghiệm đặc sắc.

Theo đó, đa số các đơn vị lữ hành đều xây dựng tuor 1 ngày, tuor 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm, trong đó tour 4 ngày 3 đêm được thiết kế sát với thời gian và các hoạt động của Lễ hội để tạo điều kiện cho du khách tham quan du lịch, tham gia Lễ hội.

Du khách trải nghiệm tour chèo thuyền vượt thác Draynur

Bên cạnh 18 hoạt động chính của Lễ hội, du khách có thể lựa chọn các tour tham quan tại các khu du lịch trong và ngoài thành phố Buôn Ma Thuột; các tour trải nghiệm như: đạp xe, leo núi, chèo thuyền vượt thác, đạp xe băng rừng hay tìm hiểu về cây cà phê, nghề trồng cà phê và các công đoạn chế biến cà phê ở Đăk Lăk. Đặc biệt, nhiều tour thiết kế cho du khách tìm hiểu đời sống, văn hóa, ẩm thực, phong tục tập quán của người Ê đê, người M’nông và văn hóa, ẩm thực của người Lào ở Tây Nguyên.

Du khách vui chơi tại khu du lịch cầu treo Buôn Đôn

Ông Lê Văn Đức, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội du lịch Đắk Lắk cho biết: “Ban thường trực Hiệp hội cũng nhắc nhở tất cả các doanh nghiệp đã tham gia chương trình tuor như vậy thì cần phải đảm bảo thứ nhất về chất lượng, hai về giá cả phải đúng như mình đã cam kết, thứ 3 là anh em phục vụ phải chu đáo và tất cả các điểm tham quan phải an toàn để cho khách đăng lý tuor tuyến sẽ có một kỷ niệm đẹp về chương trình Lễ hội cà phê lần thứ 8 này"./.

Nam Trang

 

Nguồn: VOV - vov.vn - Ngày đăng 24/02/2023

Cùng chuyên mục