Tin tức - Sự kiện

Đoàn famtrip từ các công ty lữ hành cả nước sẽ khảo sát du lịch Khánh Hòa

Cập nhật: 30/03/2021 07:53:46
Số lần đọc: 537
Ngày 29/3, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Phó Giám đốc Sở Du lịch  Khánh Hòa cho biết, UBND tỉnh vừa có văn bản giao cho Sở Du lịch chủ trì phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan đón đoàn famtrip đến khảo sát, tìm hiểu hợp tác du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Theo kế hoạch, đoàn famtrip khoảng 100 thành viên đại diện cho các hiệp hội du lịch, hội lữ hành, công ty lữ hành của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng… cùng nhiều địa phương trong cả nước sẽ đến khảo sát du lịch Khánh Hòa từ ngày 8 đến 11/4. Đoàn famtrip sẽ khảo sát các điểm đến mới và các dịch vụ du lịch hấp dẫn của Nha Trang - Khánh Hòa như: tham quan làng nghề Trường Sơn, đi du thuyền ngắm hoàng hôn trên biển, khảo sát và trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm ở công viên Kong Forest, tắm bùn khoáng nóng… Bên cạnh đó, Sở Du lịch còn tổ chức chương trình Business Matching và Gala Dinner để kết nối doanh nghiệp các tỉnh, thành với các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa.

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, việc tổ chức đón đoàn famtrip đến khảo sát du lịch Khánh Hòa là tiền đề để du lịch Khánh Hòa tìm kiếm đối tác, chào bán các sản phẩm du lịch cho đợt lễ 30/4,01/5 và mùa du lịch hè 2021./.

X.T

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT