Tin tức - Sự kiện

Doanh nghiệp khởi nghiệp du lịch Việt Nam gây ấn tượng tại Vòng chung kết và Diễn đàn Khởi nghiệp du lịch Mekong

Cập nhật: 10/10/2019 14:56:23
Số lần đọc: 920
(TITC) - Ngày 09/10/2019, tại Bangkok, Thái Lan diễn ra Vòng chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo du lịch Mekong 2019 (MIST) và Diễn đàn Khởi nghiệp sáng tạo du lịch Mekong. Các doanh nghiệp khởi nghiệp du lịch Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại sự kiện này. 

Lễ trao giải Vòng chung kết MIST 2019

Việt Nam có 2 doanh nghiệp tham dự Vòng chung kết gồm GoEatMe cho hạng mục về ứng dụng công nghệ và Noir Blind Massage & Spa cho hạng mục tác động tích cực đối với xã hội. Doanh nghiệp Noir Blind Massage & Spa của Việt Nam đã đạt giải Nhất tại hạng mục doanh nghiệp có tác động tích cực đối với xã hội. Sản phẩm của doanh nghiệp là dịch vụ Spa do những người khiếm thị phục vụ đem lại cho du khách những cảm nhận tinh tế, chất lượng cao. GoEatMe cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với nền tảng hỗ trợ du khách thưởng thức ẩm thực ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Noir Blind Massage & Spa của Việt Nam nhận giải Nhất hạng mục doanh nghiệp có tác động tích cực đối với xã hội

Trình bày của GoEatMe

Tại Diễn đàn, Bà Nguyễn Thanh Hương, CEO của CoXplore – Một doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam phát triển từ Cuộc thi và vừa nhận tài trợ của Vietnam Silicon Valley Accelerator, được định giá trên 1 triệu USD, phát triển ứng dụng tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ hóa dịch vụ không gian làm việc chung và du lịch đã chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp, nhận được sự quan tâm và chia sẻ của nhiều đại biểu tham gia.

CEO CoXplore Nguyễn Thanh Hương chia sẻ tại Diễn đàn

Đại diện Tổng cục Du lịch chia sẻ tại Diễn đàn

Các nhà đầu tư và các doanh nghiệp tham dự Diễn đàn cũng rất quan tâm, đánh giá cao sự phát triển của du lịch Việt Nam và các cơ hội cho cho các ý tưởng sáng tạo, đột phá được ứng dụng nhằm phát triển du lịch nhanh và bền vững bối cảnh cuộc Cách mạng công nghệ lần thứ 4 đang tác động mạnh mẽ đến ngành du lịch.

T.A

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT