Tin tức - Sự kiện

Hà Nội sẽ tổ chức hội nghị về xúc tiến đầu tư, du lịch với Nhật Bản

Cập nhật: 15/02/2019 14:27:30
Số lần đọc: 1279
Ngày 14/2, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 41/KH-UBND về việc tổ chức hội nghị trao đổi hợp tác xúc tiến đầu tư, du lịch giữa Hà Nội và Nhật Bản.  


Lễ hội hoa anh đào được tổ chức thường niên tại Hà Nội cũng là một trong số những hoạt động nhằm tăng cường trao đổi xúc tiến đầu tư, du lịch giữa Hà Nội và Nhật Bản

Dự kiến hội nghị sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29/3 tới với sự tham gia của trên 200 đại biểu, trong đó có khoảng 120 đại biểu đại diện phía Nhật Bản. 

Đại diện phía Việt Nam có lãnh đạo các bộ, ngành trung ương; đại biểu thành phố Hà Nội; Tổng cục Du lịch, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, một số hiệp hội trong các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch; doanh nghiệp của Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, du lịch...

Tại hội nghị này, lãnh đạo thành phố sẽ giới thiệu tổng quan về hợp tác đầu tư, du lịch của Hà Nội với các đối tác Nhật Bản, đem đến cho phía bạn những cơ hội hợp tác đầu tư tiềm năng và hấp dẫn.

Đại diện các đơn vị sẽ cùng nhau trao đổi, thảo luận với các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư, hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hội nghị cũng sẽ trao biên bản ghi nhớ hợp tác trong các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch.

Nguồn: Báo Hà Nội Mới

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT