Tin tức - Sự kiện

Sôi nổi Hội thi Trình bày xôi nghệ thuật Xuân Kỷ Hợi 2019 ở Lào Cai

Cập nhật: 19/02/2019 10:13:05
Số lần đọc: 1104
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội đền Thượng Xuân Kỷ Hợi năm 2019, sáng 18/2, Hội Nông dân thành phố Lào Cai tổ chức Hội thi “Trình bày xôi nghệ thuật Xuân Kỷ Hợi 2019”.


Phần thi thuyết trình mang nhiều ý nghĩa.

Tham gia hội thi có 6 đội đến từ các xã, phường của thành phố Lào Cai; mỗi đội gồm 5 thành viên, lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, trình bày xôi nghệ thuật và thuyết trình.

Các đội thi đã mang đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật được trình bày từ xôi vô cùng bắt mắt và mang nhiều ý nghĩa.

Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về đội Cầu vồng, giải Nhì thuộc về đội Sức sống mới, giải Ba thuộc về hai đội Hương xuân và Hương lúa, giải Khuyến khích trao cho hai đội Sắc màu và Nắng mới; đồng thời trao 3 giải chuyên đề: Màn chào hỏi ấn tượng nhất, trình bày sáng tạo nhất, thuyết trình hay nhất.

Hội thi được tổ chức nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho hội viên nông dân thành phố được thể hiện sự khéo léo của mình và giới thiệu tới du khách những sản phẩm nông nghiệp mang đậm bản sắc của mỗi dân tộc, mỗi địa phương./.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT