Tin tức - Sự kiện

Hội thảo “Huế, thành phố xe đạp - bản sắc cộng đồng và hình ảnh thành phố đạp xe thân thiện với môi trường”

Cập nhật: 11/06/2020 07:03:10
Số lần đọc: 653
(TITC) - Sáng ngày 10/6/2020, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Ashui Việt Nam tổ chức Hội thảo “Huế, thành phố xe đạp - bản sắc cộng đồng và hình ảnh thành phố đạp xe thân thiện với môi trường”

Hội thảo nhằm chia sẻ những kinh nghiệm trong nước và trên thế giới về định hướng phát triển xây dựng thành phố Huế trở thành “Thành phố xe đạp” (Cycling City). Đây là dịp để kết nối các ý tưởng sáng tạo xây dựng bản quy hoạch tổng thể về giao thông xe đạp cho thành phố Huế nhằm tạo sự gắn kết giữa các cộng đồng dân cư, tăng cường sức khoẻ cộng đồng; cải thiện chất lượng không khí và giảm tải tình trạng ách tắc giao thông; phát triển kinh tế thân thiện với môi trường; là cơ sở đầu tư hạ tầng và kêu gọi các nhà đầu tư trong tương lai; Xây dựng giá trị mang lại sự thịnh vượng cho thành phố.

Hội thảo đã thu hút các khách mời là những chuyên gia, diễn giả trong nước, quốc tế, những doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực môi trường, các sở ban ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế, đặc biệt với sự tham gia của Công ty Alta GO Planning Company, Trung tâm Kết nối Thông minh (SICC).. và đại diện một số thành phố đang thúc đẩy văn hóa xe đạp . Hy vọng qua chương trình này sẽ lan tỏa thông điệp đến cộng đồng, nâng cao rèn luyện sức khỏe, bảo vệ môi trường, tăng cường hình ảnh của Huế về một đô thị du lịch văn minh, hạnh phúc và thân thiện/

TTTTDL

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT