Hành trang lữ khách

Khám phá những resort Đà Nẵng lý tưởng cho kỳ nghỉ trong mơ

Cập nhật: 28/03/2022 15:00:04
Số lần đọc: 717
Đà Nẵng đang là điểm du lịch lý tưởng của những con người đam mê khám phá. Cùng Tico Travel giúp bạn khám phá những resort Đà Nẵng tuyệt đẹp trong bài viết dưới đây nhé!  

Premier Village Da Nang Resort

Địa chỉ: Số 99 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0943 333 333

Thuộc sở hữu của tập đoàn Accor nổi tiếng, Premier Village Đà Nẵng Resort là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, resort Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách tân tiến, nội thất sang trọng, sở hữu hệ thống sân vườn riêng biệt cùng nhiều loại cây xanh giúp du khách trải nghiệm được không khí trong lành, thư thái khi đến đây.

Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort

Địa chỉ: Bãi Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 025 7777 7777

Intercontinental Đà Nẵng Resort là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng với 4 lần vinh dự đạt danh hiệu “Resort sang trọng nhất thế giới”. Được chia làm bốn khu vực khác nhau, sử dụng 2 gam màu trắng và đen tạo nên một nét đẹp riêng cho khu nghỉ dưỡng  khiến nhiều du khách thích thú: tầng bầu trời, biển cả, mặt đất và thiên đường. Tico Travel tin rằng đến đây du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa đất trời và cảnh sắc tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng. 

Vinpearl Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 341, đường Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 098 247 9999

Thuộc sở hữu của tập  đoàn Vingroup nức tiếng trong lĩnh vực du lịch, Vinpearl Đà Nẵng cũng không hề kém cạnh với những khu resort khác khi được xây dựng tại thành phố được mệnh danh là “đáng sống nhất thế giới”. Nằm trên con đường sầm uất nhất của thành phố, resort Đà Nẵng 5 sao sở hữu 3 khu nghỉ dưỡng sang trọng phong cáchchâu Âu với view hướng ra biển và ra bờ sông Hàn thơ mộng.

Naman Retreat Resort Da Nang

Địa chỉ: Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 025 7777 7777

Tọa lạc bên bờ biển Non Nước xinh đẹp, Naman Retreat Đà Nẵng sẽ là một khu nghỉ dưỡng trong mơ với những ai yêu thích vẻ đẹp non nước hữu tình của thành phố. Resort Đà Nẵng được xây dựng với lối kiến trúc mở, không gian như được hòa cùng với thiên nhiên xanh tươi, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến bạn những phút giây đáng nhớ sau một tuần làm việc đầy căng thẳng ở khu phố thị đông đúc.

Hyatt Regency Da Nang Resort & Spa

Địa chỉ: Số 5 Đường Trường Sa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0943 333 333

Nằm trên dải cát trắng thơ mộng, Hyatt Regency Đà Nẵng hiện lên giống như một mê cung của đất nước Ai Cập Cổ Đại. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mang lối kiến trúc thời thượng, sử dụng gam màu trắng tinh khiết là chủ đạo, xung quanh là những bãi cỏ xanh mướt tạo cảm giác yên bình, thư thái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để giải tỏa mệt mỏi của cuộc sống thì resort Đà Nẵngsẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ lần này.

Furama Resort Da Nang

Địa chỉ: 105 Đường Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 098 247 9999

Là một trong những resort 5 sao Đà Nẵng, Furama Resort Đà Nẵng đã tạo nên một dấu ấn nổi bật trong thành phố khi được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Khu nghỉ dưỡng là kết hợp khéo léo giữa phong cách truyền thống của Việt Nam với mái ngái đỏ, chum đựng nước, nhà gỗ… pha chút điểm nhất là lối kiến trúc Pháp hiện đại tạo lên một không gian vừa sang trọng mới mẻ lại bình dị, gần gũi.

Pullman Da Nang Beach Resort

Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0943 333 333

Nằm hướng tầm nhìn về bãi biển xinh đẹp Bắc Mỹ An, Pullman Đà Nẵng là một trong những resort có view nhìn đẹp nhất Đà Nẵng. Resort được xây dựng theo kết cấu hình chữ U như đang giang tay đón ngọn gió biển mát lạnh vào lòng. Nhìn từ góc chính diện, Pullman Đà Nẵng đẹp tựa như một cung điện nguy nga tráng lệ.

The Blossom Resort Da Nang

Địa chỉ: Khu Đảo Xanh Mở Rộng, Lô A1- A2, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 025 7777 7777

Nếu bạn thích một không gian yên tĩnh, The Blossom Resort chính lựa chọn tuyệt vời mà Tico Travel gợi ý cho bạn. Nằm trên khu biệt thự Xanh của dòng sông Hàn êm đềm, resort ở Đà Nẵng được thiết kế với kiến trúc tiện nghi chuẩn Nhật Bản, kết hợp là không gian yên tĩnh, mát mẻ và sang trọng. Sự tiện nghi của The Blossom Resort nhất định sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.

Mikazuki Da Nang Japanese Resort & Spa

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 098 247 9999

Được xây dựng theo kiến trúc Nhật Bản truyền thống, Mikazuki Đà Nẵng Resort and Spa mang đậm tinh thần văn hóa Á - Đông. Bên cạnh đó resort Đà Nẵng 5 sao còn sở hữu không gian mở với hệ thống sinh thái đa dạng tạo cảm giác chan hòa, gần gũi cùng thiên nhiên. Một đặc điểm của resort được giới trẻ yêu thích chính là những trải nghiệm mang đậm văn hóa truyền thống Nhật Bản như chiêm ngưỡng lễ rước kiệu thần Mikoshi, diện y phục Samurai hay Kimono bên khu vườn bonsai…

Tia Wellness Resort - Spa Inclusive Da Nang

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0943 333 333

TIA Wellness Resort là khu du lịch cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng song hành với nhau. Với mục tiêu nâng cao sức khỏe tinh thần lẫn thể chất du khách, resort Đà Nẵng hứa hẹn tìm lại cho bạn những phút giây bình yên trong tâm hồn.

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục