Hành trang lữ khách

Top những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp bên bờ biển Nha Trang thơ mộng

Cập nhật: 28/03/2022 15:16:41
Số lần đọc: 767
Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ của biển cả, Nha Trang từ lâu đã trở thành một điểm du lịch yêu thích của nhiều khách cả trong và ngoài nước. Nếu bạn có ý định ghé thăm Nha Trang vào dịp hè này, Tico Travel sẽ gợi ý giúp bạn top 10 resort Nha Trang có view ra biển cực đẹp để “refresh” lại bản thân nhé!  

Amiana Resort Nha Trang

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Tổ 14, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0943 333 333

Amiana Resort Nha Trang lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế vừa hiện đại, lại vừa gần gũi như đang ở chính trong ngôi nhà của mình. Bên canh đó Amiana Resort còn sở hữu không gian thiên nhiên của muôn vàn cỏ cây và bãi biển trong xanh như ngọc.

Six Senses Ninh Van Bay Resort

Địa chỉ: Ninh Vân, H. Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 7777 7777

Six Senses Ninh Vân Bay Resort là sự kết hợp khéo léo giữa vẻ sáng tạo của kiến trúc Châu Âu pha chút nhẹ nhàng, uyển chuyển của nét đẹp truyền thống Việt Nam. Hướng đến mục tiêu du lịch xanh, chan hòa với tự nhiên, vì vậy nơi đây đều được xây dựng từ các vật liệu an toàn với môi trường nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Vinpearl Nha Trang

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang

Điện thoại: 098 247 9999

Thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup nổi tiếng Việt Nam, Vinpearl Nha Trang đã không còn điểm đến xa lạ với những tín đồ yêu thích du lịch. Tọa lạc trên vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng ra bờ biển xinh đẹp, resort Nha Trang là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với hệ thống 8 khu nghỉ dưỡng sang trọng chuẩn châu Âu cùng hàng loạt tiện ích khác chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách

Alma Resort Cam Ranh

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0943 333 333

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, Alma Resort Cam Ranh là sự kết hợp giữa thiên nhiên của biển và hệ thống cây xanh. Còn gì thoải mái bằng việc hít hà làn gió trong lành từ thiên nhiên hay vị mặn của biển cả. Với cảnh quan đặc sắc, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp của Bãi Dài bên gia đình của mình và hưởng thụ chuyến đi vô cùng tuyệt vời này.

Movenpick Cam Ranh Resort

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 7777 7777

Movenpick Cam Ranh Resort xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng chuẩn châu Âu và mang mang hơi thở phóng khoáng của một resort gần đại dương. Tất cả các phòng và biệt thự của resort Nha Trang đều có tầm nhìn ra bờ biển đầy cát trắng và hàng dừa xanh mát giúp tâm hồn mỗi người trở nên nhẹ nhàng.

An Lam Retreats Ninh Van Bay

Địa chỉ: Thôn Tân Thành, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Điện thoại: 098 247 9999

Được mệnh danh là thiên đường sống ảo dành cho giới trẻ, bởi vì bất kể góc nào của An Lam Retreats Ninh Van Bay cũng có thể tạo cho bạn một bức ảnh tuyệt đẹp. Thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho nơi đây không gian xanh tách biệt khỏi thành phố bên ngoài. Bao quanh khu resort Nha Trang là rừng cây hoang sơ giúp cho khí hậu luôn luôn mát mẻ và trong lành. Khung cảnh thiên nhiên với núi đồi trập trùng và làn nước biển trong xanh chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách kỳ nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Mia Resort Nha Trang

Địa chỉ: Bai Dong, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

Hotline: 0943 333 333

Vinh dự là một trong số những thành viên của Sailing Club Group - Bộ phận quản lý khu nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Đông Nam Á, Mia Resort Nha Trang luôn là khu nghỉ dưỡng đứng đầu về chất lượng trong chuỗi resort gần biển đẳng cấp ở Nha Trang. Thiết kế vừa hiện đại vừa truyền thống chính là điểm thu hút của Mia Resort với khách du lịch. Điểm đặc biệt của resort Nha Trang 5 sao là các hồ bơi đều được lát đá màu xanh ngọc cảm giác như tự nhiên như đang được vẫy vùng giữa không gian thiên nhiên.

The Anam Nha Trang

Địa chỉ: đường Nguyễn Tất Thành, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 7777 7777

The Anam Nha Trang mang đậm lối kiến trúc của Pháp, nhưng vẫn được khéo léo kết hợp những vật dụng gợi nhớ nét văn hóa Việt Nam như mái ngói đỏ, chum nước, hàng cau xanh… Vẻ đẹp kiến trúc Pháp cổ độc đáo và sự trầm mặc truyền thống của văn hoá Á Đông làm nổi bật lên dáng vẻ sang trọng, tinh tế và lôi cuốn của resort 5 sao Nha Trang.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Địa chỉ: xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: 098 247 9999

Tựa như tòa lâu đài màu trắng giữa không gian hùng vĩ của thiên nhiên, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một trong những resort Nha Trang 5 saođẳng cấp bậc nhất tại Cam Ranh, được bao phủ bởi màu xanh mát của hệ thống rừng nhiệt đới cùng với màu xanh dương của bãi biển ngọc ngà. Đây chính là một sự kết hợp mọi hoạt động từ nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, ẩm thực, sự kiện, hội họp mà du khách nhất định không thể bỏ qua khi đến nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

L'alya Ninh Van Bay Villas

Địa chỉ: Thôn Tân Thành, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0943 333 333

Nằm nép mình ven ở biển Ninh Vân thơ mộng, L’Alya Ninh Van Bay Villas là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Các khu nhà tại L’Alya Ninh Van Bay được thiết kế với mái vòm lợp lá tre mang đậm nét Việt Nam. Không gian có thiết kế mở, thuận tiện đón nắng và gió từ tự nhiên vào tới căn phòng của bạn. Nội thất của resort Nha Trang chủ yếu sử dụng bằng chất liệu gỗ và tường đá tạo cảm giác gần gũi thân thuộc.

Trên đây là những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất, nổi tiếng nhất tại Nha Trang, Tico Travel chúc bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời bên người thân nhé!

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục