Hành trang lữ khách

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam

Cập nhật: 20/06/2019 09:08:14
Số lần đọc: 861
Khánh Hòa đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ tắm bùn khoáng về đêm. Đây là khu tắm bùn đầu tiên xây dựng trên đảo, được đánh giá là lớn và hiện đại nhất Việt Nam đến thời điểm này.

Nằm tại Khu A - Khu du lịch đảo Hòn Tằm, với tổng diện tích 20.000 m2, lưng dựa núi, mặt nhìn ra vinh Nha Trang, vị trí đắc địa “Sơn Thủy hữu tình”, được chia thành 9 khu riêng biệt: Khu lễ tân rộng 2000 m2, tiếp đón khách và giới thiệu các dịch vụ. Khu Locker có đủ trang bị cho khách sử dụng khi tắm bùn trên đảo.

Khu tắm bùn khoáng có Hồ bùn khoáng rộng 1.500 m2 được đánh giá là hồ bùn khoáng lớn nhất Việt Nam để ngâm và trượt bùn và một hồ bùn rộng 800 m2 được che chắn bởi cây xanh. Những hồ bùn khoáng này, là nơi du khách có thể tắm bùn tập thể với số lượng lớn.

Độc đáo và rất bắt mắt là 100 bồn tằm bùn khoáng giành cho hai người làm bằng đá thiên nhiên Non Nước, nằm dưới những tán cây, và 10 bồn bằng gỗ thông để ngâm nước khoáng thảo dược. Nằm cao hơn là khu “Ôn tuyền thủy liệu pháp” rộng 250 m2 giống như hang động: Một khoảng trống giữa trời với những vòi nước nóng, bên trong “hang động” có những tia nước từ vách đá bắn ra rất hấp dẫn, giúp thư giãn xoa tan mệt mõi.

Lên cao hơn gần như lưng chừng núi là gặp một hồ khoáng rộng, ở giữa có nhà vòm có ghế dựa, có thể vừa tắm khoáng, vừa nghỉ ngơi. Ở đây  nhìn thấy ben dưới là biển, phía trước là những hòn đảo trong Vịnh Nha Trang. Khu hồ bơi khoáng nóng Jacuzzi rộng 1825 m2 với khoáng nóng 03 cấp độ. Bên cạnh là thác tràn nước khoáng thiên nhiên rộng 40m, cao 20m. Khu Massage& Spa bùn khoáng tươi rộng 250 m2. Nhà hàng Hồn Việt rộng 760m2, có sức chứa tới 700 khách.

Bùn khoáng của Khu tắm bùn Hòn Tằm được lấy từ thiên nhiên, nung bằng gas với nhiệt độ 120 độ C, sau đó được ủ cho nở một phần và pha trộn theo công nghệ của Thụy Sỹ, theo một tỷ lệ nhất định cùng nước khoáng nóng ấm. Quy trình tắm bùn tại Khu tắm bùn khoáng nóng Hòn Tằm được bảo vệ rất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách sử dụng./.

Nguồn: nhatrang-travel.com

Cùng chuyên mục