Hành trang lữ khách

Sầm Sơn (Thanh Hóa) khu nghỉ dưỡng thú vị mỗi dịp hè về

Cập nhật: 20/06/2019 08:13:50
Số lần đọc: 810
  Đến với Sầm Sơn, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước mát của biển mà còn được tham gia trải nghiệm những hoạt động hàng ngày cùng người dân nơi đây.

Khu du lịch Sầm Sơn nằm cách thành phố Thanh Hóa 16 km. Hàng năm, biển Sầm Sơn thu hút hàng ngàn khách du lịch. Du khách có thể đắm chìm trong không gian của làn nước mát, lắng nghe những thanh âm của biển và đón những cơn gió mang theo vị mặn rất đặc trưng của biển.

Sầm Sơn về đêm là lúc khách du lịch sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây. Du khách sẽ thấy thích thú trước những con đường dọc theo bờ biển rực rỡ ánh đèn cùng cửa hàng tấp nập người qua lại. Trên vỉa hè dọc ven biển là những của hàng bán đồ lưu niệm từ các sản phẩm biển. Du khách đến với biển Sầm Sơn có thể thoải mái lựa chọn những món quà ý nghĩa mang về tặng người thân, bạn bè.

Du khách có thể đi dạo trên con đường ven biển với những chiếc xích lô cùng người hướng dẫn viên du lịch. Họ sẵn lòng giới thiệu tới du khách về những thắng cảnh đẹp trên quê hương Sầm Sơn. Ngoài ra, du khách cũng có thể thuê những chiếc xe đạp đôi để cùng bạn bè, người thân tự mình khám phá cuộc sống sôi động nơi đây.

Ngoài du lịch biển, gần đây Sầm Sơn còn mở nhiều loại hình vui chơi giải trí khác để thu hút du lịch như khu du lịch văn hóa - vui chơi giải trí Huyền thoại thần Ðộc Cước, khu sinh thái Quảng Cư. Không chỉ có biển thơ mộng cùng bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn ban tặng cho Sầm Sơn nhiều danh lam - thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng trên núi Trường Lệ như chùa Cô Tiên, đền Độc Cước./.

Nguồn: vtv.vn

Cùng chuyên mục