Hoạt động của ngành

Lào Cai sẵn sàng đón lượng du khách tăng cao

Cập nhật: 15/02/2022 09:29:27
Số lần đọc: 659
Dự kiến năm 2022, Lào Cai sẽ đón khoảng 5 triệu lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Để sẵn sàng tiếp đón lượng du khách tăng cao trong bối cảnh dịch bệnh, địa phương đã có nhiều biện pháp nhằm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trong hoạt động du lịch.


Để Lào Cai xứng đáng là điểm đến an toàn, uy tín, là điển hình trong các điểm du lịch cả nước nói chung, ngành du lịch địa phương chú trọng đảm bảo an toàn tại điểm đến và an toàn cho khách du lịch; tăng cường hoạt động truyền thông và xúc tiến, quảng bá du lịch; phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng xu hướng mới của thị trường. Đồng thời quan tâm bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, bảo tồn, giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc…

Sa Pa là điểm đến hút khách hàng đầu tại tỉnh Lào Cai

Ông Hà Văn Thắng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai cho biết: "Các giải pháp đảm bảo an toàn dịch bệnh sẽ tiếp tục được triển khai tới tất cả các thôn bản. Lào Cai cũng đã xây dựng các chính sách hỗ trợ phát triển du lịch, vừa bảo tồn văn hóa, vừa tạo điều kiện cho các hộ dân có điều kiện tốt nhất phục vụ du khách. Tỉnh Lào Cai đã xây dựng những kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch cho năm 2022 - 2025 và chiến lược tới năm 2030"./.

 

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục