Hoạt động của ngành

Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức Tổng cục Du lịch năm 2020

Cập nhật: 28/04/2020 07:44:05
Số lần đọc: 778
(TITC) - Sáng ngày 27/4/2020, tại trụ sở Tổng cục Du lịch đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức Tổng cục Du lịch năm 2020.

Tham dự buổi lễ có Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh, lãnh đạo các Vụ chức năng thuộc Tổng cục Du lịch cùng 13 công chức mới được tuyển dụng vừa qua.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh trao Quyết định tuyển dụng cho các công chức mới

Chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của các công chức mới vượt qua được kỳ tuyển chọn khắt khe, minh bạch, Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh nhấn mạnh đây là nguồn nhân lực mới quan trọng của Ngành.

Tổng cục trưởng cho biết, những năm qua du lịch phát triển nhanh và mạnh, được Đảng, Chính phủ quan tâm sâu sát. Đặc biệt, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết 08-NQ/TW xác định phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Với những nỗ lực này, trong 5 năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã tăng khoảng 2,5 lần. Năm 2019, du lịch Việt Nam vượt qua Indonesia, đứng vị trí thứ 4 trong khu vực về lượng khách quốc tế đến. Du lịch Việt Nam cũng được đánh giá rất cao với nhiều giải thưởng uy tín, là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách quốc tế.

Trong bối cảnh hiện nay du lịch phải đối mặt với những khó khăn, thách thức do dịch Covid-19 gây ra, nhưng với những tiềm năng cùng sự chuẩn bị chu đáo về những kịch bản phục hồi, Tổng cục trưởng tin tưởng sau khi dịch bệnh được kiếm soát, ngành Du lịch sẽ phát triển rất nhanh và sôi động trở lại.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh mong muốn các công chức mới sẽ sớm hòa nhập với môi trường Tổng cục Du lịch, đóng góp chung vào sự phát triển của Ngành

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh yêu cầu các công chức mới trúng tuyển làm việc tại Tổng cục Du lịch cần nghiêm túc, kỷ luật, chăm chỉ, nỗ lực, cầu tiến, trau dồi thêm các kỹ năng để bổ trợ tốt cho công việc được giao. Đồng thời, mong rằng các công chức mới sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc thân thiện, tích cực tại Tổng cục Du lịch, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành Du lịch.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cho các công chức mới trúng tuyển bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được đứng trong đội ngũ công chức của Tổng cục Du lịch. Đồng thời quyết tâm nhanh chóng hòa nhập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mong muốn nhận được sự ủng hộ, chỉ bảo của lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo các Vụ và các đồng nghiệp.

Tin, ảnh: Thu Thủy

Cùng chuyên mục