Hoạt động của ngành

Long An ký kết hợp tác đào tạo cho phát triển du lịch

Cập nhật: 13/07/2022 03:50:06
Số lần đọc: 600
Chiều 12/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An tổ chức hội nghị ký kết hợp tác với 20 trường đại học, cao đẳng, trung cấp có đào tạo chuyên ngành du lịch cùng đại diện các doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành trong và ngoài tỉnh.  


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An ký kết hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, trung cấp có đào tạo chuyên ngành du lịch.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An Nguyễn Anh Dũng cho biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Long An đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp phục hồi và thu hút khách du lịch đến với Long An, như: đẩy mạnh phát triển du lịch sinh thái vùng Đồng Tháp Mười, du lịch đường thủy sông Vàm Cỏ Đông, du lịch vui chơi, giải trí và du lịch cuối tuần, du lịch cộng đồng…

Cùng với đó, xúc tiến ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với 20 trường đại học, cao đẳng, trung cấp có đào tạo chuyên ngành du lịch trong và ngoài tỉnh để phát triển nguồn lực gắn với đào tạo giữa lý thuyết, thực hành, đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Việc ký kết này là để thiết lập, sử dụng, vận hành có hiệu quả các chủ trương, thế mạnh, khả năng đáp ứng yêu cầu của ngành du lịch Long An với các trường đại học, cao đẳng, trung cấp ngành du lịch trong việc xúc tiến, quảng bá hình ảnh, giới thiệu du lịch của Long An đến sinh viên trong và ngoài nước. Đồng thời, hỗ trợ sinh viên ngành du lịch trong công tác nghiên cứu khoa học, thực tập, thực tế, giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp; giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc thù cho du lịch Long An đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.

Thanh Phong

 

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 12/7/2022

Cùng chuyên mục