Hành trang lữ khách

Ngắm cảnh Sài Gòn trên sông bằng Water Bus

Cập nhật: 24/08/2020 09:58:23
Số lần đọc: 914
Chỉ với 30 nghìn đồng cho cặp vé khứ hồi du khách sẽ có một chuyến du lịch trên sông Sài Gòn bằng Water Bus ngắm vẻ đẹp của TP. HCM.

Water Bus sẽ đem đến cho du khách một sự trải nghiệm tuyệt vời (ảnh:T.N)

Với diện tích mặt nước và cảnh quan đẹp, những năm gần đây loại hình du lịch bằng đường sông tại Tp. HCM rất được quan tâm đầu tư đưa vào khai thác. Đây là trải nghiệm mới, nhận được sự lựa chọn của rất nhiều du khách mỗi dịp cuối tuần.

Thay vì chọn một tour tham quan du lịch đường sông Sài Gòn bằng ca nô, chỉ cần bỏ ra 30 nghìn đồng cho một cặp vé khứ hồi Water Bus, du khách có đủ thời gian thư thái ngắm cảnh Sài Gòn trên sông.

Theo ghi nhận của phóng viên, Water Bus được thiết kế hiện đại với không gian rộng 72 ghế chia làm 2 dãy, dưới mỗi ghế đều có đặt áo phao để phòng trường hợp sự cố xảy ra. Phía sau đuôi tàu có thiết kế một hàng ghế nơi thu hút du khách nhất trên Water Bus vì ngồi tại đây, du khách sẽ có cảm giác rất thoải mái vừa tiện để ngắm cảnh và cùng người thân, bạn bè chụp những bức ảnh kỷ niệm ấn tượng với phông nền là những cây cầu nổi tiếng hay các tòa nhà cao ốc. Trong quá trình di chuyển, Water Bus sẽ đưa du khách qua những cây cầu nổi tiếng là niềm tự hào của Thành phố và từ đây có thể chiêm ngưỡng các tòa cao ốc chọc trời như Landmark 81 hay khu đô thị Vinhomes Central Park... Tất cả sẽ đem đến cho du khách một sự trải nghiệm tuyệt vời, một cảm giác mới lạ trong bầu không khí trong lành, mát mẻ. Du khách sẽ có đủ thời gian và không gian cảm nhận vẻ đẹp đô thị của một thành phố sôi động nhất cả nước.

Tại bến tàu Bạch Đằng (quận 1, Tp. HCM) du khách sẽ dễ nắm bắt đầy đủ thông tin cũng như lộ trình và thời gian tàu chạy một cách dễ dàng qua hệ thống bản đồ thông minh

Để trải nghiệm loại hình du lịch bằng Water Bus, du khách cần lưu ý về thời gian hoạt động của các bến tàu và thời gian xuất phát của mỗi chuyến. Cụ thể bến Linh Đông sẽ mở cửa hoạt động từ 7 giờ sáng đến 18 giờ 15 phút. Còn bến Bạch Đằng, thời gian sẽ từ 8 giờ 30 phút tới 19 giờ 10 phút. Ngày thường sẽ có khoảng 6 lượt tàu chạy liên tục, mỗi lượt cách nhau khoảng 1 giờ. Tại bến tàu Bạch Đằng, du khách sẽ dễ nắm bắt đầy đủ thông tin cũng như lộ trình và thời gian tàu chạy một cách dễ dàng qua hệ thống bản đồ thông minh bố trí bên ngoài phòng vé.

Phước Quang

Nguồn: Báo DL

Cùng chuyên mục