Tin tức - Sự kiện

Ninh Thuận tạm dừng đón khách du lịch để phòng dịch Covid-19

Cập nhật: 12/05/2021 15:29:22
Số lần đọc: 788
Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành và địa phương về việc đẩy mạnh thực hiện các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.   


Ninh Thuận tạm dừng các lễ hội.

Sáng nay (12/5), Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận có văn bản gửi các sở, ban, ngành và địa phương về việc đẩy mạnh thực hiện các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. 

Từ ngày 12/5/2021, Ninh Thuận tạm dừng các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, các hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng, các sự kiện tập trung đông người (trên 30 người). Đối với các hoạt động bầu cử, Ninh Thuận vẫn tổ chức thực hiện theo Kế hoạch số 27 ngày 26/3/2021 của Ủy ban Bầu cử tỉnh về việc triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19 và ứng phó một số tình huống phát sinh trong quá trình bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ninh Thuận tạm dừng các hoạt động và dịch vụ không cần thiết như: cơ sở kinh doanh bida, các spa làm đẹp, khu vui chơi giải trí cho trẻ em (kể cả khu trò chơi trong siêu thị), hoạt động hát cho nhau nghe tại các quán café, các sân bóng đá mini, hoạt động đón khách tham quan du lịch tại các điểm, khu du lịch, danh lam thắng cảnh, di tích, bảo tàng.

Trước đó, Ninh Thuận đã cho tạm dừng một số dịch vụ không thực sự cần thiết như: các lễ hội, khu phố đi bộ, chợ đêm, quán bar, vũ trường, karaoke, các dịch vụ massage, dịch vụ trò chơi điện tử, liên hoan ăn uống, tiệc cưới đông người, rạp chiếu phim, các hoạt động thể thao tập trung (phòng gym, yoga)….

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cũng giao Sở Giao thông Vận tải phối hợp với các sở, ngành liên qua cùng với các địa phương quản lý, triển khai Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại ga Tháp Chàm, bến xe, siêu thị, bến cảng, chợ…đảm bảo hiệu quả, an toàn. Các ngành chức năng và địa phương xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch./. 

Đoàn Sĩ/VOV-TPHCM

 

Nguồn: VOV.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT