Tin tức - Sự kiện

Phú Quốc lần thứ 2 liên tiếp được Condé Nast Traveler bình chọn là một trong 10 hòn đảo du lịch hàng đầu châu Á

Cập nhật: 05/10/2023 16:40:37
Số lần đọc: 496
(TITC) - Ngày 3/10, Tạp chí Condé Nast Traveler của Mỹ đã công bố danh sách giải thưởng Reader’s Choice Awards 2023. “Đảo ngọc” Phú Quốc được gọi tên trong danh sách 10 hòn đảo du lịch hàng đầu châu Á. Đây là năm thứ hai liên tiếp Phú Quốc được độc giả của Condé Nast Traveler bình chọn trong danh sách này.

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển cát trắng nắng vàng, rợp bóng cọ, bao quanh bởi làn nước trong xanh phủ màu ngọc bích. Những bãi biển nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến bãi Dài, bãi Sao, bãi Rạch Vẹm, bãi ông Lang đều sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, yên bình.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiếm có, Phú Quốc còn được biết đến với những công trình du lịch độc đáo, ấn tượng, đặc biệt là những khu phức hợp vui chơi giải trí hàng đầu, khu nghỉ dưỡng sang trọng với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, đảo thiên đường Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng và tuyệt vời dành cho những cặp đôi mới cưới tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tuần trăng mật, hay tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới, hoặc đi du lịch cùng với gia đình, người thân, bạn bè…

Đến với một vùng đất mới, ẩm thực được xem là một yếu tố không thể bỏ qua với những tín đồ ưa xê dịch. Phú Quốc hội tụ đầy đủ từ các nhà hàng sang trọng cho đến ẩm thực đường phố với những chiếc xe bán hàng di động, những sạp hàng, quầy hàng đầy ắp các món ăn hấp dẫn. Bên cạnh hải sản tươi ngon như mực, tôm, cua, thực khách nhất định nên thử những món ăn thương hiệu khác của Phú Quốc như bún quậy, bún kèn, gỏi cá trích, nhum biển…

Bên cạnh Phú Quốc, 9 hòn đảo khác cũng nằm trong danh sách bao gồm: Bali (Indonesia); Koh Samui và Phuket (Thái Lan); Boracay, Palawan và Siargao (Philippines); Langkawi (Malaysia); Sri Lanka; quần đảo Okinawa và Ryuku (Nhật Bản).

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 05/10/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT