Tin tức - Sự kiện

Quảng Ninh quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch tại Hội chợ ITE HCMC 2023

Cập nhật: 08/09/2023 11:25:15
Số lần đọc: 502
(TITC) - Chiều ngày 7/9/2023, tại Hội chợ ITE HCMC 2023, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch Quảng Ninh, Phòng Văn hóa - Thể thao thành phố Móng Cái, huyện Cô Tô và các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch ở Quảng Ninh tổ chức chương trình giới du lịch Quảng Ninh với chủ đề “Quảng Ninh, trung tâm du lịch kết nối với khu vực và thế giới”.

Bà Nguyễn Huyền Anh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch Quảng Ninh phát biểu khai mạc chương trình

Tham dự chương trình có Lãnh đạo Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Trung tâm xúc tiến du lịch và doanh nghiệp du lịch, dịch vụ của các tỉnh, thành phố cùng các đại biểu khách mời là những người mua quốc tế, cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước.

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Nguyễn Huyền Anh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch Quảng Ninh đã giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Ninh. Với chủ trương đưa du lịch Quảng Ninh dần trở thành trung tâm du lịch kết nối của khu vực và thế giới, ngành du lịch Quảng Ninh luôn đồng hành, lắng nghe, tìm hiểu thị hiếu của thị trường để xây dựng các chính sách hấp dẫn, sản phẩm du lịch chất lượng để đem đến những trải nghiệm khác biệt, ấn tượng dành cho du khách.

Thông qua chương trình này, bà Nguyễn Huyền Anh mong muốn các cơ quan truyền thông, công ty lữ hành, dịch vụ du lịch, du khách tham dự hội chợ sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng và đại sứ thiện chí của du lịch Quảng Ninh, là cầu nối đưa khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Quảng Ninh trong thời gian tới.

Hiệp hội du lịch Quảng Ninh và Hội Lữ hành G7 ký thỏa thuận hợp tác

Tại chương trình, các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ tiêu biểu của Quảng Ninh như Legacy Yên Tử, Công ty du thuyền 5 sao Tuần Châu, Công ty du thuyền Việt (Viet Yacht), Hongai Tour, Đầu Rồng Resort, Delasea Hạ Long Hotel và thành phố Móng Cái, Huyện Cô Tô đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch hấp dẫn, các chương trình khuyến mãi tới đại biểu và công chúng.

Trong khuôn khổ chương trình, Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh đã ký kết hợp tác trong việc xúc tiến, quảng bá, kêu gọi đầu tư phát triển du lịch và phát triển sản phẩm du lịch với Hội Lữ hành G7, là đại diện của hơn 60 doanh nghiệp lữ hành lớn của 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Đoàn du lịch Quảng Ninh tại Hội chợ ITE HCMC 2023

Tại Hội chợ ITE HCMC 2023, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Ninh cũng đã tổ chức gian hàng Du lịch Quảng Ninh tham gia Hội chợ. Gian hàng với chủ đề ”Quảng Ninh, trung tâm du lịch kết nối với khu vực và thế giới” có sự tham gia của 12 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ tiêu biểu như Hongai Tour Chi nhánh Quảng Ninh, Công ty du thuyền 5 sao Tuần Châu, Viet Yacht, Đầu Rồng Resort, Delasea Hạ Long Hotel... và các địa phương như thành phố Móng Cái, Huyện Cô Tô...

Với nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, riêng có, gian hàng du lịch Quảng Ninh đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người mua quốc tế, của các doanh nghiệp lữ hành trong nước và các cơ quan truyền thông, báo chí. Ngay trong ngày đầu tiên đã có hàng chục cuộc trao đổi, hẹn làm việc B2B giữa các doanh nghiệp du lịch dịch vụ của Quảng Ninh với các đối tác, người mua quốc tế.

Trung tâm Thông tin du lịch/Trung tâm TTXTDL Quảng Ninh

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 08/9/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT