Tin tức - Sự kiện

Sáng kiến Điểm đến an toàn phát động chương trình “Chuyện nghề du dịch”

Cập nhật: 31/08/2021 15:05:04
Số lần đọc: 850
Chương trình “Chuyện nghề du dịch” sẽ là nơi đăng tải những chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch trong nước, quốc tế, kinh nghiệm trekking, camping, du lịch mạo hiểm… của các chuyên gia – blogger du lịch, chuyên gia xây dựng tour hay đội ngủ hướng dẫn viên trên hành trình dẫn tour.


Nhằm tạo sân chơi để những người làm trong lĩnh vực du lịch như hướng dẫn viên, điều hành tour, thiết kế tour, giám đốc du lịch, blogger du lịch, chuyên gia tư vấn du lịch… chia sẻ bài viết, hình ảnh, video về kinh nghiệm đi du lịch trong nước, quốc tế; kinh nghiệm trekking, camping, du lịch mạo hiểm…, Sài Gòn Tiếp Thị và chương trình Sáng kiến Điểm đến an toàn phát động chương trình “Chuyện nghề du dịch”.


Ảnh minh họa: Sài Gòn Tiếp Thị và chương trình Sáng kiến Điểm đến an toàn phát động chương trình “Chuyện nghề du dịch”. Đây là những câu chuyện chia sẻ của hướng dẫn viên, điều hành tour, thiết kế tour, giám đốc du lịch, blogger du lịch, chuyên gia tư vấn du lịch…  về những kinh nghiệm đi du lịch trong và ngoài nước; kinh nghiệm treking, camping, du lịch mạo hiểm… sao cho an toàn.

Theo đó, chương trình “Chuyện nghề du dịch” sẽ là nơi đăng tải những chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch trong nước, quốc tế, kinh nghiệm trekking, camping, du lịch mạo hiểm… của các chuyên gia – blogger du lịch, chuyên gia xây dựng tour hay đội ngũ hướng dẫn viên trên hành trình dẫn tour…

Về cách thức tham gia: độc giả truy cập vào facebook Sáng kiến Điểm đến an toàn để đăng thông tin, hình ảnh, clip do bản thân mình hoặc đồng nghiệp thực hiện về kinh nghiệm đi du lịch trong nước, kinh nghiệp du lịch quốc tế, kinh nghiệm trekking, camping, du lịch mạo hiểm làm sao để đảm bảo an toàn; chia sẻ về những kỷ niệm của chuyện nghề du lịch về xây dựng sản phẩm, thiết kế tour…


Sài Gòn Tiếp Thị và chương trình Sáng kiến Điểm đến an toàn phát động chương trình “Chuyện nghề du dịch”.

Tòa soạn chọn những câu chuyện có nội dung hấp dẫn, ý nghĩa và độc đáo để đăng trên Sài Gòn Tiếp Thị và chuyên trang Điểm đến an toàn. Những bài đăng sẽ được nhận nhuận bút.

Để bài đăng hợp lệ, mỗi post, người tham dự sẽ gắn kèm theo hashtag:  #Chuyện_nghề_du_lịch; #Chuyennghedulich; #sgtiepthi; #diemdenantoan.

Nguyễn Nam

Nguồn: Báo Sài Gòn Tiếp Thị

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT