Hành trang lữ khách

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại những homestay xinh đẹp của Đà Lạt

Cập nhật: 13/04/2022 11:24:44
Số lần đọc: 1195
Đà Lạt được mệnh danh là châu Âu thu nhỏ của Việt Nam, với không khí mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách. Tico Travel sẽ dẫn bạn khám phá các Homestay Đà Lạt có phong cảnh tuyệt đẹp tại thành phố ngàn hóa nhé!  

Là nhà Homestay

Điện thoại: 098 247 9999

Địa chỉ: 102/6 Đường Vạn Hạnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

Là Nhà homestay được thiết kế với phong cách gần gũi và giản dị, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và thân thuộc như khi ở căn nhà yêu dấu của mình.

Du khách tới homestay Đà Lạt sẽ bắt gặp hình ảnh quen thuộc của những ngôi nhà thời bao cấp với hình ảnh hoài cổ đậm chất nghệ thuật.

In The Pines Homestay Đà Lạt

Điện thoại: 094 333 3333

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành Phố Đà Lạt

In The Pines Homestay Đà Lạt được thiết kế với những ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn, ẩn trong màn sương lãng mạn và mờ ảo của Đà Lạt. Nhà hàng và quán cà phê được bố trí nằm trong khuôn viên sẵn sàng phục vụ du khách.

Oppa Homestay

ĐIện thoại: 025 7777 7777

Địa chỉ: Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Oppa Homestay sẽ đưa du khách lạc vào không gian châu Âu đầy thơ mộng ngay tại Đà Lạt với thiết kế những ngôi nhà kính xinh xắn, mở ra tầm nhìn thiên nhiên ngoạn mục. Không gian nằm giữa rừng thông bạt ngàn với hàng loạt tiện ích hấp dẫn từ nhà hàng, quán cà phê… đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

The Kupid Homestay Đà Lạt

Điện thoại: 098 247 9999

Địa chỉ: Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

The Kupid Homestay Đà Lạt mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại rừng thông xanh. Thiết kế mang hơi hướng Châu Âu độc đáo cùng ban công rộng rãi, được trang trí với cây và hoa rực rỡ giúp du khách thỏa sức ngắm cảnh, thư giãn. Đây là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ mà du khách không nên bỏ qua.

Tổ Chim Homestay

Điện thoại: 094 333 3333

Địa chỉ: 1B, đường Hoàng Hoa Thám, Thành phố Đà Lạt

Tiếp theo, Tico Travel sẽ dẫn bạn đi khám phá “thế giới cổ tích thu nhỏ” tại Tổ Chim Homestay với không gian sân vườn xanh mướt, những ngôi nhà gỗ xinh xắn nằm giữa rừng thông. Nơi đây đem đến không gian giải trí ngoài trời lý tưởng cho những buổi tiệc tùng và trò chuyện cùng bạn bè.

Legume Homestay Đà Lạt

Điện thoại: 025 7777 7777

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt

Mang nét đẹp lạ thường nhưng cực kì độc đáo, có một không hai tại Đà Lạt, LegumeHomestay Đà Lạt được thiết kế với tổ hợp các khu nhà hình dạng vô định, sơn màu sặc sỡ bắt mắt. Ngoài ra, không gian rừng thông mát mẻ xung quanh cũng là điểm cộng lớn tô điểm thêm nét đặc sắc của homestay này.

Lalaland Homestay

Điện thoại: 098 247 9999

Địa chỉ: Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Thuộc top những homestay Đà Lạt view đẹp và thơ mộng nhất, Lalaland homestay là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích phong cảnh thiên nhiên thơ mộng của Đà Lạt. Thiết kế những căn nhà màu gỗ phai cùng khu vườn cây cối bao quanh rất thích hợp để thư giãn, thanh lọc tâm hồn sau thời gian làm việc căng thẳng.

Hai Ả Homestay

Điện thoại: 094 333 3333

Địa chỉ: Đường Nam Hồ, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt

Luôn nằm trong danh sách những homestay đẹp ở Đà Lạt, không gian lãng mạn và bình yên đậm chất Đà Lạt là điểm nổi bật của Hai Ả Homestay. Thiết kế đơn giản nhưng homestay vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi tầm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn buông, những ngôi nhà nhỏ bên sườn đồi.

Le Bleu Homestay Đà Lạt

Điện thoại: 025 7777 7777

Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Đà Lạt1

Những du khách yêu thích sự yên tĩnh, đắm mình vào thiên nhiên thì đừng bỏ qua Le BleuHomestay Đà Lạt. “Le Bleu” trong tiếng Pháp có nghĩa là màu xanh dương, một màu sắc đem lại sự tươi mát, bình yên và nhẹ nhàng. Homestay mang nét đẹp hoài cổ nhẹ nhàng, ẩn mình giữa rừng thông xanh ngát, mang đến không gian xoa dịu tâm hồn cho mọi du khách ghé thăm.

Nomini Homestay Đà Lạt

Điện thoại: 098 247 9999

Địa chỉ: Đường Nguyễn Khuyến, Phường 5, Thành phố Đà Lạt

NominiHomestay Đà Lạt mang phong cách vintage đặc trưng của những căn nhà gỗ nằm thấp thoáng sau rừng thông. Toàn cảnh không gian khiến du khách gợi nhớ đến những ngôi nhà xinh xắn trong truyện cổ tích với không gian sân vườn rộng lớn, những thảm cỏ xanh mượt và lối đi bằng đá cuội trắng nổi bật.

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục