Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế: Khởi động dự án “Huế chờ bạn”

Cập nhật: 15/06/2020 09:02:08
Số lần đọc: 840
“Huế chờ bạn” là tên một dự án quảng bá vẻ đẹp, cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực Huế đến du khách cả nước vừa được một nhóm bạn trẻ đang học tập, sinh sống ở Huế khởi xướng vừa ra mắt sáng 12/6 tại khách sạn Mondial Huế (17 Nguyễn Huệ, TP. Huế).

Tại buổi ra mắt, bạn Ngô Phước Tuần – một trong những thành viên sáng lập dự án cho biết, năm 2020 với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19, ngành du lịch Huế chịu tổn thất nặng nề. Đồng hành cuộc vận động “Người Việt đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, nhóm phát động dự án “Huế Chờ Bạn” tập trung vào chủ đề: Huế Kinh đô xưa – Trải nghiệm mới – Điểm đến an toàn.

Dự án với sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ là sinh viên đang theo học các trường thuộc Đại học Huế, cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị du lịch, lữ hành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ở giai đoạn đầu dự án, từ nay đến 02/9 sẽ có nhiều nội dung như kêu gọi hơn 10.000 tài khoản facebook cá nhân thay khung Avtar dự án “Huế Chờ Bạn”, hơn 10.000 hastag #Huechoban trên mạng xã hội khi đăng ảnh check-in tại Huế, 10.000 món quà sẽ được gửi tặng tri ân du khách khi đến Huế du lịch, triển lãm ảnh “dịu dàng Huế”.

Bên cạnh đó sẽ tổ chức các cuộc thi về ảnh, video liên quan đến du lịch Huế với trị giá giải thưởng hơn 60 triệu đồng; tổ chức hội thảo “Quảng bá du lịch Huế trong thời đại số”; tổ chức ngày hội của các Blog Travel trẻ tại Huế dịp Festival Huế…/.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế

Cùng chuyên mục