Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Cập nhật: 11/01/2023 10:32:46
Số lần đọc: 671
(TITC) - Sáng ngày 10/1, nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023, Tổng cục Du lịch tổ chức buổi gặp mặt tri ân, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo và các cán bộ hưu trí từng công tác tại Tổng cục Du lịch.

Đây là hoạt động thường niên của Tổng cục Du lịch nhằm thăm hỏi và tri ân đối với những đóng góp của các cán bộ hưu trí trong sự phát triển của toàn ngành du lịch.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc, Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Thủy; lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch; các cán bộ nguyên là lãnh đạo Tổng cục Du lịch qua các thời kỳ và các cán bộ hưu trí.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu phát biểu tại buổi gặp mặt

Bày tỏ sự vui mừng trong buổi gặp mặt, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu chia sẻ, buổi tri ân năm nay hết sức đặc biệt, đánh dấu sự khởi sắc mới của ngành du lịch sau thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Phó Tổng cục trưởng cho biết, năm 2022, du lịch Việt Nam đã đạt được những con số ấn tượng về lượng khách du lịch. Du lịch nội địa đã phục hồi mạnh mẽ và vượt mốc năm 2019, đạt 101 triệu lượt khách; đón 3,5 triệu lượt khách quốc tế, đạt 70% so với kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, ngành du lịch đã tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022 thành công tốt đẹp. Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã chủ trì Hội nghị về Thúc đẩy thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Các đồng chí Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch tại buổi gặp mặt

Năm vừa qua, du lịch Việt Nam không chỉ phục hồi và đạt những kết quả tích cực, mà còn được thế giới ghi nhận với những Giải thưởng Du lịch thế giới như Việt Nam - Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch Golf tốt nhất châu Á… Cùng với đó là các danh hiệu về điểm đến ở địa phương như Hà Nội - Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu thế giới, Phú Quốc - Điểm đến biển đảo thiên nhiên hàng đầu thế giới…; các tập đoàn, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cũng đạt được những giải thưởng cao.

Phó Tổng cục trưởng khẳng định, Tổng cục Du lịch luôn ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp chân tình, quý báu từ các nguyên lãnh đạo Tổng cục Du lịch, các đồng chí cán bộ hưu trí để không ngừng nâng cao, làm tốt hơn nữa các kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Đồng thời tin tưởng rằng, năm 2023, du lịch Việt Nam sẽ khởi sắc, phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành quả hơn nữa, khẳng định vị thế, thương hiệu du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng cục Du lịch, cán bộ hưu trí đã cùng chia sẻ về những kỷ niệm trong quá trình công tác, đồng thời bày tỏ sự quan tâm và đóng góp ý kiến về các hoạt động phục hồi và phát triển du lịch trong bối cảnh mới.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn xúc động bày tỏ, buổi tri ân ngày hôm nay là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, là dịp để các cán bộ hưu trí gặp mặt, trò chuyện, chia sẻ với nhau, cùng nhớ lại những kỷ niệm đã qua. Ông chúc mừng nỗ lực của ngành du lịch trong năm 2022 đã vượt qua những khó khăn, cùng nhau cố gắng để ngành du lịch đạt được những thành tựu đáng tự hào. Khách du lịch nội địa đạt mức kỷ lục cao hơn trước thời kỳ có đại dịch Covid-19, vượt mục tiêu đã đề ra. Ngành du lịch sở hữu các sản phẩm nổi bật, có thể cạnh tranh với thị trường quốc tế, đồng thời giành được rất nhiều giải thưởng lớn, uy tín, khẳng định hình ảnh du lịch Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Tuấn hy vọng tập thể Tổng cục Du lịch tiếp tục giữ vững đoàn kết, cùng nhau phấn đấu, nỗ lực làm việc để tạo ra những đột phá mới cho ngành du lịch trong thời gian tới.  

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng cục Du lịch chia sẻ tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 10/01/2023

Cùng chuyên mục