Hành trang lữ khách

Top Ten Travel: “Tour Ngoại – Giá Nội”

Cập nhật: 19/04/2019 09:30:10
Số lần đọc: 1344
Với mong muốn mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn, bên cạnh các tuyến du lịch truyền thống, Top Ten Travel luôn tìm kiếm, thiết kế những đường tour mới.

Đặc biệt, Top Ten có thiết kế tour theo mùa như mùa hoa anh đào, mùa thu, mùa đông, mùa hè, mùa hoa tulip  để giúp khách hàng kịp thời chiêm ngưỡng được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, Top Ten Travel cũng thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi để khách hàng có nhiều cơ hội du lịch hơn.

Về thị trường Châu Âu, Top Ten Travel có các hành trình truyền thống Pháp - Lux - Đức - Thụy Sỹ, Pháp - Thụy Sỹ - Ý,  Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp, Ý - Thụy Sỹ - Pháp, Pháp - Lux - Đức - Bỉ - Hà Lan với giá trọn gói chỉ từ 39.9 triệu đồng. Đặc biệt, Top Ten vừa tung ra một hành trình hoàn toàn mới khám phá Đông Âu (Đức – Áo – Tiệp Khắc) tuyệt đẹp và lãng mạn cũng với giá trọn gói chỉ 39.9 triệu.

Các tour Nhật Bản không chỉ khởi hành ở Sài Gòn mà Top Ten còn mở khởi hành ở Đà Nẵng. Lịch khởi hành luôn được cập nhật sớm, liên tục và cam kết khởi hành đúng lịch. Nổi bật nhất là tour Mono Osaka (5 ngày 4 đêm) với giá cực rẻ chỉ 18.9 triệu, tour Cung đường vàng: Tokyo – Narita - Núi Phú Sỹ - Yamanshi – Nagoya – Kyoto – Kobe – Osaka khởi hành 6 ngày 5 đêm giá chỉ 32.9 triệu.

Úc vẫn là một trong các dòng tour được quý khách hàng săn đón nhất tại Top Ten Travel với các đường  tour: Mono Sydney, Sydney – Melbounre, Sydney – Melbounre- Canbera... khởi hành đều đặn liên tục ít nhất 4 đoàn 1 tháng với giá siêu rẻ chỉ từ 28.9 triệu. Bên cạnh du lịch, Top Ten còn hỗ trờ dời vé máy bay cho khách có nhu cầu ở lại thăm thân.

Hàn Quốc là một trong những thế mạnh đáng tự hào của Top Ten Travel, với gần 8.000 lượt khách/năm, đứng vị trí thứ 2 trên toàn thị trường miền nam. Tuyến Seoul – Everland – Nami khởi hành liên tục 4-5 đoàn/tháng với giá trọn gói chỉ từ 11.990.000đ. Bên cạnh đó Top Ten Travel cũng đẩy mạnh các tuyến đang hot như Busan, Jeju với giá vô cùng tiết kiệm.

Các tuyến Singapore- Malaysia, Sing- Mã- Indo, Đài Loan, Hongkong, Trung Quốc, , Phillipin cũng đã phục vụ được 7.200 lượt khách/năm với giá cực rẻ chỉ từ 8.590.000. Đặc biệt, Top Ten là công ty đầu tiên tổ chức tour đi lấy dấu 3 nước Singapore – Malaysia – Indonesia để tạo lợi thế khi xin visa các nước phát triển.

CampuchiaThái Lan là 2 thị trường chủ lực đã tạo nên thương hiệu của Top Ten Trvael ngay từ đầu và đến nay vẫn giữ được vị trí của mình với số lượng booking từ 20- 25 đoàn/tháng với giá trọn gói chỉ 5.750.000đ.

Bên cạnh thị trường quốc tế, Top Ten có đầy đủ các tour Nội Địa, các tuyến tham quan trải dài từ Bắc – Trung – Nam  như Ninh Bình - Hà Nội - Hạ Long - Sapa,  Phong Nha-Huế -Hội An- Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt - với giá tour rẻ nhất và chất lượng tốt nhất với giá cực rẻ chỉ từ 998.000đ.

Nếu một lần sử dụng dịch vụ của Top Ten Travel, Quý khách sẽ hiểu “uy tín và chất lượng” thực sự là như thế nào.

Tham khảo các tour chi tiết tại đây: Du lịch Châu Âu; Du Lịch Úc; Du lịch Châu Á ; Du lịch Đông Nam Á; Du lịch Nội Địa

Nguồn: Top Ten Travel

Cùng chuyên mục