Hành trang lữ khách

Trải nghiệm mùa thu tuyệt đẹp tại Nhật Bản

Cập nhật: 12/06/2024 14:42:12
Số lần đọc: 649
Mùa thu Nhật Bản là một trong những mùa đẹp nhất trong năm với sắc màu rực rỡ: sắc vàng của lúa chín, sắc đỏ của những tán cây mùa thay lá hay những dãy núi hùng vĩ đầy hấp dẫn.


Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá một số chủ đề thú vị của du lịch Nhật Bản.

4 hoạt động mùa thu Nhật Bản không nên bỏ lỡ

Lễ hội mùa thu

Mùa thu là thời điểm của nhiều lễ hội truyền thống tại Nhật Bản. Một trong những lễ hội nổi tiếng nhất là lễ hội Takayama Matsuri, được tổ chức vào cuối tháng 9 tại thành phố Takayama. Lễ hội này có lịch sử hơn 350 năm và thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan. Lễ hội bao gồm các hoạt động diễu hành, múa hát và các hoạt động văn hoá khác.

Thưởng thức món ăn mùa thu

Mùa thu là thời điểm của nhiều loại thực phẩm tuyệt vời tại Nhật Bản. Một trong những món ăn phổ biến nhất là món nabe, một món lẩu Nhật Bản được nấu với nhiều loại rau củ và thịt. Món ăn này rất phổ biến vào mùa thu và đông, khi thời tiết trở lạnh.

Tham quan vườn hoa chrysanthemum

Chrysanthemum (một loài hoa thuộc họ hoa cúc) được trồng rộng rãi trên khắp đất nước Nhật Bản. Vào mùa thu, nhiều vườn hoa chrysanthemum được mở cửa cho du khách tham quan. Một trong những vườn hoa nổi tiếng nhất là vườn hoa Meiji Jingu Gaien ở Tokyo.

Tham quan vườn quốc gia Nikko

Vườn quốc gia Nikko là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Nhật Bản. Vào mùa thu, vườn quốc gia trở nên đặc biệt đẹp với những tán cây lá đỏ rực rỡ. Du khách có thể đi bộ qua những con đường đầy màu sắc và thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp của vườn quốc gia.

Mùa thu Nhật Bản là một thời điểm đẹp nhất để khám phá đất nước này. Với nhiều hoạt động văn hoá, các món ăn ngon và cảnh quan tuyệt đẹp, du khách sẽ không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của mùa thu Nhật Bản. Hãy đến và khám phá những điều thú vị của mùa thu tại Nhật Bản!

Nguồn: Vietsense Travel

Cùng chuyên mục