Hành trang lữ khách

Top 10 resort lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng ở Hòa Bình

Cập nhật: 13/06/2024 15:58:17
Số lần đọc: 544
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để hưởng thụ kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và trọn vẹn. Với những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hòa Bình, bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn, khám phá thiên nhiên tươi đẹp và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

 
Hãy cùng khám phá danh sách resort Hòa Bình qua bài viết dưới đây nhé!

1. Mandala Kim Bôi

   ● Địa chỉ: Thôn Mớ Đá, thị trấn Bo, huyện Kim Bôi

   ● Ưu điểm:

     ○ Hệ thống khoáng nóng được khai thác từ nguồn khoáng nóng thiên nhiên 100%, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe 

     ○ Biệt thự được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi rừng giúp du khách tận hưởng trọn vẹn sự thư giãn và riêng tư.

     ○ Ẩm thực đa dạng, phong phú với các món ăn đặc sản được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Mandala Kim Bôi là một trong các địa điểm nghỉ dưỡng mùa hè tại Hòa Bình có mức giá rẻ không thể bỏ qua, nổi bật với đánh giá cao từ du khách trên mạng xã hội. Resort có đa dạng các phân khu khách sạn và villa, bao gồm 137 căn hộ, 48 căn biệt thự và 1.005 căn sky villas độc đáo. 

Mandala Kim Bôi không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn là nơi du khách được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Mỗi du khách đến đây đều sẽ cảm nhận được sự chu đáo và tinh tế trong từng chi tiết, từ những món ăn ngon miệng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon địa phương đến những liệu trình spa thư giãn, trị liệu.

Điện thoại:  094 333 3333

2. Ivory Villas & Resort

   ● Địa chỉ: Lâm Sơn, huyện Lương Sơn

   ● Ưu điểm:

     ○ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ du khách chu đáo, tận tâm.

     ○ Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của Hòa Bình được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất.

     ○ Du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như trekking, tham quan… hoặc đơn giản là thư giãn bên hồ bơi và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Nằm gọn mình giữa thung lũng Lương Sơn thơ mộng, Ivory Villas & Resort Hòa Bình hiện lên như một ốc đảo xanh mát, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Ivory Villas & Resort không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn là một kiệt tác kiến trúc hòa quyện hoàn hảo giữa nét hiện đại và truyền thống. Lấy cảm hứng từ những nếp nhà sàn của người dân tộc Thái, mỗi căn biệt thự tại đây đều mang một vẻ đẹp riêng biệt, ẩn mình giữa những tán cây xanh rì rào. Bước vào bên trong, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự sang trọng và tiện nghi của các vật dụng được bài trí tinh tế.

Điện thoại: 025 7777 7777

Xem thêm: Gợi ý các căn villa Tam Đảo nghỉ dưỡng mùa hè không nên bỏ lỡ

3. Ba Khan Village Hòa Bình Resort

   ● Địa chỉ: Xóm Khan Hạ, xã Ba Khan, huyện Mai Châu

Ba Khan Village Resort nằm trên sườn đồi xanh mát, tọa lạc tại một vị trí đắc địa với tầm nhìn hùng vĩ ra thung lũng Mai Châu và ngập tràn trong rừng mận trắng. Khu nghỉ dưỡng này còn được bao quanh bởi những dòng suối trong veo và hồ nước, tạo thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Hòa Bình.

Ẩm thực là một phần không thể thiếu tại Ba Khan Village Resort Hòa Bình. Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng tự hào sử dụng nguyên liệu tươi ngon được nuôi trồng ngay tại địa phương, đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó phai.

Điện thoại: 025 7777 7777

4. Avana Retreat Hòa Bình

   ● Địa chỉ: Xóm Pạnh, huyện Mai Châu

Nằm giữa lòng thung lũng Mai Châu xanh mát, Avana Retreat là một trong top 10 địa điểm nghỉ dưỡng mùa hè tại Hòa Bình đạt chuẩn 5 sao, bao quanh bởi vẻ đẹp của cảnh quan núi rừng Tây Bắc. Khi đến với Avana Retreat Hòa Bình, du khách được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng cơ hội hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ.

Khu resort Hòa Bình này có hơn 40 villa nằm rải rác trên những sườn đồi được thiết kế theo phong cách truyền thống, với sân hiên thoáng đãng đón trọn vẹn ánh nắng và không khí trong lành, tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Điểm nhấn của Avana Retreat chính là hồ bơi tràn bờ với tầm nhìn “đắt giá” - nơi du khách có thể thư giãn trong làn nước mát, thưởng thức cocktail trong lúc ngắm nhìn cảnh quan nên thơ của thung lũng Mai Châu vào lúc bình minh hay hoàng hôn, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự yên bình và độc đáo.

Điện thoại: 094 333 3333

Xem thêm: Top 5 villa giá rẻ gần biển, có hồ bơi tại Bà Rịa - Vũng Tàu

5. VResort Kim Bôi

   ● Địa chỉ: Kim Đức, huyện Kim Bôi

   ● Ưu điểm:

     ○ Spa cao cấp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang đến cho du khách những dịch vụ massage, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả.

     ○ Bể bơi ngoài trời rộng rãi, mát mẻ, thích hợp cho du khách bơi lội và thư giãn.

     ○ Resort Hòa Bình sở hữu khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, an toàn.

Được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi hùng vĩ và dòng sông Đà thơ mộng, VResort Kim Bôi mang vẻ đẹp của một bức tranh thiên nhiên hoang sơ, đầy ấn tượng. Nơi đây sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm, không khí trong lành và bầu trời xanh biếc, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách.

Với những ưu điểm vượt trội, VResort Kim Bôi là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng bình yên, thư giãn. Hãy đến với VResort Kim Bôi để tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, và để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Điện thoại:  094 333 3333

6. Mai Châu Hideaway Resort

     ● Địa chỉ: Xóm Suối Lốn, huyện Mai Châu

Mai Châu Hideaway là một trong top 10 resort Hòa Bình được khách hàng của Tico Travel săn đón bởi vẻ đẹp giản dị nhưng cuốn hút của phong cách Rustic cổ điển từ những năm 60-70 của thế kỷ trước. Khu resort này được ôm trọn bởi cảnh sắc núi rừng hùng vĩ và làng mạc bình yên, nổi bật với những rừng hoa mận và hoa ban trắng tạo nên bức tranh thiên nhiên huyền ảo. 

Chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, Mai Chau Hideaway mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình với các bungalow được đặt trên sườn đồi, hòa mình vào thiên nhiên với chất liệu chủ yếu từ tre, gỗ và tầm vông. Mỗi căn bungalow có ban công riêng biệt, nhìn ra hồ Hòa Bình thơ mộng, tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Điện thoại: 025 7777 7777

Xem thêm: Tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại các villa Hạ Long sang - xịn - mịn

7. Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

   ● Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi

   ● Ưu điểm:

     ○ Nổi tiếng với nguồn nước khoáng nóng dồi dào, có giá trị trị liệu cao, khu resort Hòa Bình này mang đến cho du khách những trải nghiệm tắm khoáng độc đáo, giúp thư giãn cơ thể, cải thiện sức khỏe và tinh thần.

     ○ Các biệt thự tại Serena Kim Bôi Resort được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và riêng tư.

Serena Resort là một khu nghỉ dưỡng nổi bật tại Hòa Bình, với vị trí đắc địa được bao quanh bởi những cánh đồng lúa xanh mướt mùa trổ bông và những con sông uốn lượn quanh những đồi núi thơ mộng. 

Nằm cách Hà Nội chỉ khoảng bốn giờ lái xe, khu resort Hòa Bình 4 sao này nằm kề suối nước nóng Kim Bôi, cho phép du khách chỉ mất chưa đầy năm phút đi bộ để thăm thú một trong những suối nước nóng hàng đầu miền Bắc.

Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình cung cấp một loạt các loại phòng nghỉ, bao gồm Executive, Osaka Hill, Executive Suite, Rock Villa, Bamboo Bungalow và Grand Suite. Các phòng đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc dân gian Tây Bắc, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên như tre, gỗ và trúc, tạo nên một không gian yên bình và thư thái.

Điện thoại: 094 333 3333

8. Onsen Villas Resort Hòa Bình

   ● Địa chỉ: Xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn

Bước chân vào Onsen Villas Resort Hòa Bình, bạn như lạc vào thế giới riêng biệt, nơi mọi giác quan đều được đánh thức và thư giãn. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, với bể bơi khoáng nóng riêng tư, mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và thư thái.

Điểm nhấn khác biệt của Onsen Villas Resort Hòa Bình chính là nguồn suối khoáng nóng tự nhiên, được ví như "vàng của đất trời". Tắm khoáng nóng tại đây không chỉ giúp bạn thư giãn cơ thể, cải thiện sức khỏe mà còn mang lại tinh thần sảng khoái, an nhiên.

Điện thoại:  094 333 3333

Xem thêm: Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại các resort mang đậm phong cách Pháp tại Đà Lạt

9. La Saveur Resort Hòa Bình 

   ● Địa chỉ: Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn

Điều khiến La Saveur de Hòa Bình Resort trở nên khác biệt so với các khu nghỉ dưỡng khác đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên hoang sơ, kiến trúc độc đáo và dịch vụ đẳng cấp. Nơi đây không chỉ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn là cơ hội để du khách hòa mình vào thiên nhiên, khám phá văn hóa địa phương 

Hãy để La Saveur de Resort Hòa Bình chào đón bạn đến với thế giới của sự thư giãn và tận hưởng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi, lo toan và tìm về với sự bình yên trong tâm hồn.

Điện thoại:  094 333 3333

10. Ohara Villas & Resort 

   ● Địa chỉ: Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn

   ● Ưu điểm:

     ○ Từng căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với mái hiên rộng, cửa trượt lớn, mang đến tầm nhìn khoáng đạt ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

   ○ Bên trong mỗi căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV, điều hòa, bếp, tủ lạnh, máy giặt… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách.

   ○ Mang đến trải nghiệm tắm suối nước nóng Onsen truyền thống của Nhật Bản, giúp du khách thư giãn cơ thể và tinh thần.

Lấy cảm hứng từ những nếp nhà truyền thống của Nhật Bản, Ohara Villas & Resort Hòa Bình mang đến một không gian kiến trúc độc đáo. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, với đầy đủ tiện nghi cao cấp, hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất.

Điều làm nên sự khác biệt của Ohara Villas & Resort chính là du khách không chỉ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà còn có cơ hội khám phá văn hóa Nhật Bản độc đáo thông qua các hoạt động như trà đạo, tắm Onsen hay thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tinh tế.

Điện thoại: 025 7777 7777

Trên đây là một số thông tin về top 10 địa điểm nghỉ dưỡng mùa hè tại Hòa Bình mà du khách nên khám phá. Với không gian xanh mát, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và các hoạt động giải trí phong phú, các resort Hòa Bình này đều là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái. Để được tư vấn cũng như tìm được nơi nghỉ dưỡng cho mùa hè, bạn hãy liên hệ Tico Travel ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông tin liên hệ:

Tico Travel - Dịch vụ thuê khách sạn, resort, villa nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

● Hotline: 0943 333 333

● Email: info@ticotravel.com.vn

● Website: https://ticotravel.com.vn/ 

● Địa chỉ: Lotus205 - KĐT Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội

Nếu du khách có nhu cầu khám phá thêm các địa điểm nghỉ dưỡng khác như: villa Hòa Bình, resort gần Hà Nội, villa gần Hà Nội,... có thể truy cập vào trang web chính thức của Tico Travel.

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục