Hành trang lữ khách

Lựa chọn Du thuyền Hạ Long đẳng cấp cho kỳ nghỉ bên người thân

Cập nhật: 13/06/2024 16:51:17
Số lần đọc: 681
Hè sắp tới, bạn đã lên kế hoạch du lịch chưa? Nếu chưa, hãy cùng khám phá vịnh Hạ Long - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ, huyền bí của vịnh Hạ Long, du thuyền chính là lựa chọn hoàn hảo. 


Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn danh sách Du thuyền Hạ Long nhất định phải trải nghiệm, mang đến cho bạn những hành trình khám phá vịnh Hạ Long đáng nhớ nhất.

1. Aqua Of The Seas Cruise

   ●    Ưu điểm:

     ○    Du thuyền Aqua Of The Seas khai thác tuyến đường độc quyền, đưa du khách khám phá những vịnh con ít người biết đến, ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ và bình yên của Vịnh Hạ Long.

     ○    Thưởng thức những món ăn Á - Âu được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất bởi đội ngũ đầu bếp tài năng, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tinh tế.

     ○    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Aqua Of The Seas Cruise là du thuyền 5 sao đẳng cấp, mang đến cho du khách hành trình khám phá Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ một cách đầy ngoạn mục. Sở hữu 30 cabin sang trọng đều có ban công riêng và bồn tắm hướng biển, du thuyền Hạ Long này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Các cabin trên Aqua Of The Seas Cruise được thiết kế tinh xảo với nội thất hiện đại và ban công riêng. 

Đây là một trong số ít du thuyền Hạ Long sở hữu 2 nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời, phòng gym, spa… đầy đủ tiện nghi cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Aqua Of The Seas Cruise hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Điện thoại: 025 7777 7777

2. Sea Stars Cruise

   ●    Ưu điểm:

     ○    Sea Stars Cruise sở hữu sân golf mini trên du thuyền, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi golf độc đáo giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

     ○    Tham gia lớp học nấu ăn trên du thuyền, bạn sẽ được học cách chế biến những món ăn truyền thống của Việt Nam từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Du thuyền Hạ Long Sea Stars Cruise sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, lấy cảm hứng từ những cánh buồm trắng rực rỡ lướt nhẹ trên mặt biển. Từng chi tiết trên du thuyền đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến không gian tinh tế, đẳng cấp nhưng vẫn đem lại cảm giác dễ chịu và thân thuộc như chính mái ấm của bạn.

Mỗi cabin trên Sea Stars Cruise đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Giường ngủ êm ái, ban công riêng, tầm nhìn khoáng đạt ra vịnh biển, cùng với hệ thống wifi miễn phí, minibar, TV LCD... tất cả tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời, giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng.

Điện thoại: 094 333 3333

Xem thêm: Tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại các villa Hạ Long sang - xịn - mịn

3. Symphony Cruise Hạ Long

 

Vượt qua những dãy núi đá vôi trùng điệp, du thuyền Hạ Long Symphony Cruise sẽ đưa bạn đến với thiên đường Hạ Long đầy màu nhiệm và lý thú. Symphony Cruise không chỉ là một du thuyền, mà còn là chiếc cầu nối đưa bạn đến với những trải nghiệm độc đáo, hòa mình vào bản giao hưởng kỳ vĩ của thiên nhiên.

Tận hưởng bữa tối tinh tế tại nhà hàng sang trọng, thư giãn với ly cocktail tại quầy bar trên boong tàu, hay đắm chìm trong khung cảnh biển đêm huyền ảo từ bồn tắm Jacuzzi sẽ là những trải nghiệm độc bản khó thể tìm kiếm ở đâu khách.

Điện thoại: 025 7777 7777

4. Essence Grand Cruise

   ●    Ưu điểm:

     ○    Tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách trong mọi hành trình.

     ○    Tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời trong bể bơi nước mặn lớn nhất Vịnh Hạ Long, bất kể thời tiết.

     ○    Hệ thống phòng nghỉ sang trọng với 55 phòng nghỉ hướng vịnh, trong đó có Owner Suite diện tích 150m2 cùng khu vực ngoài trời 200m2, bồn sục, ghế tắm nắng và sân đỗ trực thăng.

 

Essence Grand Cruise tự hào là du thuyền Hạ Long 6 sao sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất. Từng chi tiết trên du thuyền đều được chăm chút tỉ mỉ, từ nội thất sang trọng, tiện nghi cao cấp đến dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Du thuyền Hạ Long Essence Grand Cruise sẽ đưa bạn du ngoạn qua những địa danh nổi tiếng nhất trong quần thể Vịnh Hạ Long như Vịnh Bái Tử Long, Vịnh Lan Hạ, hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ… Du khách còn có cơ hội chèo thuyền kayak, tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên du thuyền và thưởng thức bữa tiệc đặc sản vùng vịnh.
Điện thoại: 025 7777 7777

Xem thêm: Gợi ý các căn villa Tam Đảo nghỉ dưỡng mùa hè không nên bỏ lỡ

5. Catherine Cruise

Catherine Cruise là một trong những lựa chọn du thuyền Hạ Long hàng đầu cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh di sản. Với phong cách thiết kế sang trọng và tiện nghi, vừa hoài cổ của truyền thống Á Đông, vừa mang đậm phong cách lãng mạn Pháp, Catherine Cruise mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp trên biển.

Du thuyền Catherine Cruise được trang bị các phòng nghỉ rộng rãi và thoải mái, với view hướng biển đẹp mắt. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí, minibar, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đầy đủ tiện nghi.

Điện thoại: 094 333 3333

6. Stellar Of The Seas Cruise

Stellar Of The Seas Cruise  là chiếc du thuyền Hạ Long dành cho những du khách ưa thích sự đẳng cấp, sang trọng với vô vàn những tiện ích cùng dịch vụ hấp dẫn. Du thuyền sở hữu 30 cabins với 4 hạng phòng riêng biệt hiện đại khác nhau giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn.

Chọn lưu trú trên du thuyền Hạ Long này, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng đa dạng tiện ích chuẩn 5 sao như nhà hàng, spa và massage, quầy bar Panorama, bể bơi theo mùa, sân golf mini. Thêm vào đó, du khách có thể tham gia câu mực đêm, chèo thuyền kayak tham quan các hang động và thưởng thức những màn trình diễn ẩm thực ấn tượng từ các đầu bếp chuyên nghiệp. 

Điện thoại: 025 7777 7777

Xem thêm: Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại bãi biển xinh đẹp Phan Thiết

7. Scarlet Pearl Cruises 

Hoạt động từ năm 2019, tuy chưa được lâu nhưng du thuyền Hạ Long 5 sao này luôn nhận được sự tin tưởng của du khách mỗi khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Scarlet Pearl Cruises được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, mang một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy.

Với 23 cabin với 4 hạng phòng khác nhau cùng nhiều mức giá tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của quý khách. Scarlet Pearl Cruises bao gồm 4 loại phòng ngủ lần lượt là Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl, Scarlet Pearl hứa hẹn mang đến trải nghiệm du lịch khám phá, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Điện thoại: 094 333 3333

8. Ambassador Cruise Daily

 

Du thuyền Hạ Long Ambassador Cruise Daily là tàu du lịch 5 sao đầu tiên và lớn nhất tại Vịnh Hạ Long. Con tàu này được thiết kế sang trọng, có sàn tắm nắng độc đáo, hai nhà hàng cao cấp với sức chứa lên đến 500 khách, bể bơi Jacuzzi ngoài trời với nhiều tiện ích hàng đầu cùng các hoạt động giải trí đặc sắc, mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt trên tuyến di sản Thế giới.

Với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, Ambassador Cruise Daily chắc chắn sẽ làm say đắm bất kỳ du khách nào bằng những trải nghiệm độc đáo và khó quên.

Điện thoại: 094 333 3333

Xem thêm: Khám phá những resort Đà Nẵng lý tưởng cho kỳ nghỉ trong mơ

9. Indochine Premium Cruises

   ●    Ưu điểm:

     ○    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ du khách chu đáo, nhiệt tình.

     ○    Ẩm thực tinh tế với thực đơn đa dạng, phong phú, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, địa phương, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

     ○   Các hoạt động giải trí phong phú như: chèo kayak, câu mực đêm, tham quan hang động… giúp du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.

  

Indochine Premium Cruises là một trong các du thuyền cao cấp nổi tiếng tại Hạ Long. Được thiết kế theo phong cách Đông Dương ấn tượng với vẻ đẹp truyền thống Việt kết hợp với sự sang trọng của kiến trúc Pháp.

Du thuyền bao gồm 4 tầng với 37 cabin. Bên trong, không gian được ốp gỗ trau chuốt kỹ lưỡng, tạo nên sự sang trọng, nhã nhặn kết hợp hài hòa giữa cảm giác truyền thống và hiện đại. 

Không chỉ có vậy, du thuyền Hạ Long Indochine Premium còn cung cấp không gian sundeck thư giãn, Cochinchine Lounge ấm cúng, nhà hàng Tokin, bể bơi ngoài trời và bể sục, cùng các hoạt động ngoài trời như chèo kayak hay các lớp học Tai Chi. 

Điện thoại: 094 333 3333

10. Paradise Luxury Sails Cruise

Paradise Sails là du thuyền Hạ Long 5 sao được thiết kế cho trải nghiệm cá nhân hóa, là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách hiện đại và những chi tiết truyền thống Việt Nam. Nội thất gỗ ấm áp toát lên vẻ đẹp cổ điển mang lại không gian ấm áp, sang trọng.

Paradise Luxury Sails Cruise là một chiếc du thuyền Hạ Long kết hợp được hài hòa những tiện ích đẳng cấp cùng vô vàn trải nghiệm ẩm thực đa dạng với nhà hàng sang trọng cùng quầy bar phục vụ đủ loại thức uống. Không gian Sundeck mở rộng, khu spa và massage thư giãn, cùng với nhiều hoạt động giải trí khác, đảm bảo mang lại những khoảnh khắc thư giãn trên kỳ quan thế giới không thể quên cho mỗi hành khách.

Điện thoại: 025 7777 7777

Trên đây là một số thông tin về top các du thuyền Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua. Với không gian đẹp tuyệt vời, dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi hiện đại, việc trải nghiệm cuộc sống trên biển sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá vùng đất này. Hãy lựa chọn cho mình một chuyến du thuyền để thư giãn, khám phá và tận hưởng vẻ đẹp huyền bí của vịnh Hạ Long.

Thông tin liên hệ:

Tico Travel - Dịch vụ thuê khách sạn, resort, villa nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

●    Hotline: 0943 333 333

●    Email: info@ticotravel.com.vn

●    Website: https://ticotravel.com.vn/ 

●    Địa chỉ: Lotus205 - KĐT Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội

Truy cập ngay website của Tico Travel để tham khảo thêm nhiều các resort Hạ Long, khách sạn Hạ Long, villa Hạ Long,... và tận hưởng chuyến du lịch trong hè này nhé!

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục