Hành trang lữ khách

Gợi ý các căn villa Tam Đảo nghỉ dưỡng mùa hè không nên bỏ lỡ

Cập nhật: 24/05/2024 11:38:27
Số lần đọc: 593
Được mệnh danh là “Thành phố trong sương”, Tam Đảo luôn là địa điểm thu hút khách du lịch bởi nét đẹp hùng vĩ của thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành. Bên cạnh đó, loạt địa điểm lưu trú hấp dẫn dưới đây sẽ góp phần cho kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn. Cùng Tico Travel điểm danh 10 điểm đến đạt tiêu chí “đẹp - sang - rẻ” dưới đây nhé


E42 Sân Golf Tam Đảo

●    Số điện thoại: 0943 333 333 

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm

-    View sân golf Tam Đảo: Tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf Tam Đảo xanh mướt, mang đến cảm giác thư thái và sang trọng.

-    Thiết kế hiện đại: Không gian rộng rãi, thoáng mát với gam màu tươi sáng, đầy đủ tiện nghi cao cấp.

-    Dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tận tâm, chỉn chu đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Nhắc đến những villa Tam Đảo đẹp thì chắc chắn E42 sẽ là một địa điểm lưu trú mà bạn không nên bỏ qua. Được xây dựng trên đồi thông nên villa này tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên để mang đến cho du khách một không gian yên bình với view núi rừng tuyệt đẹp. Nằm trong khu sinh thái rộng lớn, E42 Sân Golf Tam Đảo cung cấp đa dạng tiện ích như BBQ ngoài trời, khu tắm nắng, bể bơi rộng lớn…

C50 Krystal Villa Sân Golf Tam Đảo

●    Số điện thoại: 0943 333 333 

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm :

-    Hồ bơi vô cực: Tắm biển mây và ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của Tam Đảo từ hồ bơi vô cực trên cao.

-    Không gian riêng tư, yên tĩnh: Thích hợp cho những ai muốn tận hưởng sự yên bình và thư giãn.

-    Gần các điểm tham quan nổi tiếng: Dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Cổng Trời, Tháp Đá, Đỉnh Rùng Rình,...

Tiếp theo là một thiết kế độc đáo và hiện đại đến từ C50 Krystal Villa Sân Golf Tam Đảo. Nơi đây trang bị đầy đủ các tiện ích cả trong nhà và ngoài trời, phòng ngủ được thiết kế bao quanh bởi cửa kính, khi màn đêm buông xuống tạo nên một khung cảnh lãng mạn và trữ tình. Ngoài ra, nơi đây cùng là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích “sống ảo” với nhiều góc check-in ấn tượng.

E49 Villa Sân Golf Tam Đảo

●    Số điện thoại: 0943 333 333 

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm :

-    View mây trời tuyệt đẹp: Tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa những tầng mây trắng.

-    Thiết kế độc đáo: Căn biệt thự được thiết kế theo hình dạng những chiếc thuyền mây, tạo nên sự mới lạ và thu hút.

-    Gần các điểm tham quan nổi tiếng: Dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Tam Đảo.

E49 Villa Sân Golf Tam Đảo là một công trình đẹp mắt và tinh tế, đặc biệt rực rỡ về đêm với sự kết hợp của các tông màu tươi sáng và hệ thống đèn điểm sáng lung linh, mang đến cảm giác hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, giúp du khách tận hưởng những giây phút thư giãn và phục hồi năng lượng. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, villa Tam Đảo này còn trang bị thêm nhiều tiện ích độc đáo như bể bơi tuyệt đẹp, sân hiên ngắm hoàng hôn…

Xem thêm: Khám phá những resort lãng mạn tại Ba Vì

C44 Villa Đậm nét Việt xưa

●    Số điện thoại: 0943 333 333 

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm :

-    View núi rừng hùng vĩ: Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của Tam Đảo.

-    Có khu vực sân vườn rộng rãi: Thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời như picnic, BBQ…

Đúng như cái tên C44 Villa Đậm nét Việt xưa, nơi đây thu hút sự chú ý của du khách bằng sự giản dị, mộc mạc và tự nhiên với gam màu nâu gỗ ấm áp. Phải nói rằng chủ nhân của căn villa Tam Đảo có mắt nhìn nghệ thuật tinh tế và bàn tay khéo léo trong việc kết hợp nghệ thuật với thiên nhiên, tạo nên một không gian sống độc đáo và tinh tế. 

Villa Tam Đảo Tico Zen Villa

●    Số điện thoại: 0943 333 333 

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm :

-    Thiết kế sang trọng: Nổi bật với kiến trúc biệt thự Pháp cổ điển kết hợp nội thất hiện đại, Tico Zen Villa mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và tinh tế.
-    Hồ bơi vô cực riêng biệt: Tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời khi ngâm mình trong làn nước trong xanh, ngắm nhìn khung cảnh núi rừng hùng vĩ từ hồ bơi vô cực riêng của villa.

Villa Tam Đảo tiếp theo mà Tico Travel không thể không nhắc đến chính là Villa Tam Đảo Tico Zen Villa với 5 phòng ngủ được thiết kế, bài trí một cách độc đáo và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của du khách, villa đã trang bị đầy đủ tiện nghi nấu nướng, bàn ghế cũng ngoài trời giúp du khách tổ chức tiệc ngoài trời một cách tiện lợi. 

Villa Tam Đảo Tico Spring Villa

●    Số điện thoại: 0943 333 333

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Villa Tam Đảo Tico Spring Villa mang đến một không gian hiện đại và mát mẻ, các phòng ngủ ở đây mang đến không gian thoáng đãng, giúp du khách thư giãn và kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên. Các tiện ích khác bao gồm bể bơi, phòng sauna, phòng karaoke, khu vực nấu nướng BBQ đều được villa cung cấp đầy đủ.

Xem thêm: Điểm danh những resort Hòa Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần

Villa Tam Đảo Tico Moonlight Villa

●    Số điện thoại: 0943 333 333 

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm :

-    Có sân vườn rộng rãi: Sân vườn rộng rãi với nhiều cây xanh, thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời như picnic, tổ chức tiệc liên hoan…
-    Gần trung tâm thị trấn: Villa nằm gần trung tâm thị trấn Tam Đảo, thuận tiện cho du khách mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương.
Thuộc quần thể Villa Golf Tam Đảo Resort, Villa Tam Đảo Tico Moonlight Villa mang đến một không gian mát mẻ và không khí trong lành của rừng thông. Từ bên trong villa, bạn có thể thưởng thức tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân golf và thung lũng xanh mướt. Là một trong những điểm nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất tại Tam Đảo, sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn không lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình. 

Villa Tam Đảo Tico Pha Lê Villa

●    Số điện thoại: 0943 333 333 

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm :

-    View thung lũng tuyệt đẹp: Villa sở hữu tầm nhìn bao quát thung lũng Tam Đảo thơ mộng, mang đến cho du khách cảm giác thư thái và bình yên.

-    Có phòng khách rộng rãi: Phòng khách rộng rãi với bộ sofa êm ái, thích hợp cho những buổi trò chuyện ấm cúng bên gia đình và bạn bè.

-    Có khu vực bếp đầy đủ dụng cụ: Du khách có thể tự do nấu nướng những món ăn yêu thích ngay tại villa.

Villa Tam Đảo Pha Lê Villa được thiết kế chủ đạo theo gam màu trắng, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và nổi bật. Các phòng ngủ của căn villa Tam Đảo này được thiết kế mở, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, villa còn sở hữu một khu sân vườn rộng rãi kết hợp với bể bơi không hóa chất ngoài trời, là một nơi lý tưởng để cho các bữa tiệc BBQ hoặc thưởng trà.

Villa Tam Đảo Tico Anka

●    Số điện thoại: 0943 333 333

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm :

-    Thiết kế độc đáo, tầm nhìn tuyệt đẹp: Biệt thự sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với nét mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Mỗi góc nhìn đều mang đến khung cảnh núi rừng hùng vĩ, thơ mộng.

-    Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo: Đội ngũ nhân viên tận tâm, đảm bảo mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Villa Tam Đảo Tico Anka tọa lạc tại Vĩnh Phúc, cách Phủ Thành Chương khoảng 44km. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ ngơi có hồ bơi ngoài trời, khu vườn rộng rãi và bãi đỗ xe riêng. 

Villa Tam Đảo Grand Villa

●    Số điện thoại: 0943 333 333 

●    Địa chỉ: Sân Golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

●    Ưu điểm : 

-    Không gian riêng tư, yên tĩnh: Grand Villa là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh để thư giãn và nghỉ ngơi.

-    Thiết kế ấm cúng, gần gũi: Biệt thự được thiết kế với gam màu ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi như đang ở nhà.

-    Có khu vực BBQ ngoài trời: Du khách có thể tự tay tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn bè và người thân trong khuôn viên biệt thự.

Villa Tam Đảo Grand Villa với diện tích hơn 1.500m2 cùng tiêu chuẩn 5 sao, là một nơi lý tưởng để thưa giãn và nghỉ ngơi. Bằng các tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, villa Tam Đảo này hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho mỗi du khách. 

Trên đây là top 10 villa Tam Đảo nghỉ dưỡng mà Tico Travel gợi ý cho bạn. Hy vọng rằng những thông tin này là hữu ích và giúp cho bạn tìm được cho mình căn villa phù hợp nhất cho chuyến đi nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc. 

Thông tin liên hệ đặt phòng tại Tico Travel:

●    Địa chỉ: Lotus 205 - KĐT Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội

●    Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

●    Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

●    Website: https://ticotravel.com.vn

Ngoài ra, du khách có thể truy cập website của Tico Travel để tham khảo thêm các sản phẩm khác như: villa Đại Lải, villa Sóc Sơn, resort quanh Hà Nội,...

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục