Tin tức - Sự kiện

Traveloka mong muốn tăng cường hợp tác với du lịch Việt Nam

Cập nhật: 06/02/2023 09:30:36
Số lần đọc: 448
(TITC) - Chiều ngày 5/2, bên lề Diễn đàn Du lịch ASEAN ATF 2023 tại Indonesia, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đoàn Văn Việt dẫn đầu đoàn Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Công ty Traveloka.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ (Ảnh: TITC)

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã cùng chia sẻ về tình hình du lịch Việt Nam và các hoạt động Traveloka đã và đang triển khai tại Việt Nam.

Đại diện Traveloka mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của ngành du lịch Việt Nam để Công ty ngày càng mở rộng, thu hút được nhiều đối tác, khách du lịch Việt Nam hơn. Đồng thời, Traveloka cho biết luôn sẵn sàng hợp tác với Tổng cục Du lịch trong việc đào tạo cán bộ ngành du lịch thông qua các nền tảng số trực tuyến. Bên cạnh đó Traveloka mong muốn sẽ xây dựng kế hoạch để ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt phát biểu tại buổi gặp gỡ (Ảnh: TITC)

Vui mừng được tham gia chương trình đoàn lãnh đạo thăm đền Borobudur của Indonesia do Traveloka tổ chức, Thứ trưởng Đoàn Văn Việt đánh giá cao tiềm năng du lịch của Indonesia, đồng thời hoan nghênh các hoạt động của Traveloka đã triển khai tại Việt Nam. Thứ trưởng đề nghị Traveloka tiếp tục phối hợp với Tổng cục Du lịch trong các hoạt động xúc tiến quảng bá, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam lên các nền tảng của Traveloka.

Đại diện Công ty Traveloka (Ảnh: TITC)

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu cho biết, hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh phối hợp trong hoạt động xúc tiến quảng bá, chuyển đổi số, đồng thời Traveloka tiếp tục tham gia các hội chợ, hội thảo sắp tới của ngành du lịch Việt Nam. “Traveloka ngoài tập trung vào du lịch inbound và outbound thì nên tiếp tục đầu tư vào thị trường du lịch nội địa rất tiềm năng của Việt Nam với gần 100 triệu dân”, Phó Tổng cục trưởng đề nghị.

Thứ trưởng Đoàn Văn Việt tặng quà kỷ niệm đại diện Công ty Traveloka (Ảnh: TITC)

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: TITC)

Trung tâm Thông tin du lịch (từ Yogyakarta, Indonesia)

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 05/02/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT