Nhìn ra thế giới

Trên 70 trải nghiệm đặc sắc tại lễ hội ẩm thực Singapore 2022

Cập nhật: 12/08/2022 11:25:01
Số lần đọc: 831
Lễ hội ẩm thực Singapore (SFF) sẽ được tổ chức ở nhiều địa điểm trên khắp Singapore từ ngày 24/8 - 11/9/2022, gồm hơn 70 trải nghiệm ẩm thực đặc sắc xoay quanh các nội dung về di sản, tính đương đại và tinh thần sáng tạo.
Năm nay, lễ hội ẩm thực Singapore (SFF) khôi phục những trải nghiệm trực tiếp và quy mô lớn, sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Với chủ đề “Real Foodies Only”, SFF lần thứ 29 sẽ gồm hơn 70 trải nghiệm ẩm thực đặc sắc xoay quanh các nội dung về di sản, tính đương đại và tinh thần sáng tạo. Tiêu biểu là "Ngôi làng Lễ hội" (Festival Village) với hơn 25 gian hàng ẩm thực và một bữa tối gồm 9 món đặc biệt; ngoài ra còn hàng loạt hội thảo, các chuyến tham quan và thực đơn độc quyền tại các nhà hàng đối tác.
Lễ hội Ẩm thực Singapore (SFF) là một trong các lễ hội chính tại "Đảo quốc sư tử". Nguồn: STB
Cụ thể, "Ngôi làng Lễ hội" diễn ra từ 31/8 - 11/9 tại trung tâm giải trí Bayfront Event Space. Điểm nhấn của ngôi làng là "The Goodburger" - xe tải bán thức ăn được yêu thích nhất Singapore, "One Prawn & Co" - quán ăn vừa đạt danh hiệu Bib Gourmand của Michelin hay bữa tối 9 món đặc biệt tại nhà hàng Chef Arena.
 
Ngoài ra, nhiều nhà hàng khác trên khắp Singapore sẽ phục vụ các món ăn dành riêng cho lễ hội SFF 2022. Nhằm tôn vinh nền ẩm thực đa văn hóa của Singapore, nhà hàng Two Men Bagel House sẽ giới thiệu món bagelwich (sandwich và bánh mì tròn bagel) thấm đẫm hương vị của cà ri Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. Du khách có thể thưởng thức sự kết hợp giữa hương vị Italy và Malaysia qua món pizza "sambal goreng" tại nhà hàng Dopo Teatro.
 
Bà Teyi Guo - Giám đốc bộ phận Bán lẻ và Ẩm thực của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cho biết: “Lễ hội Ẩm thực Singapore luôn là cơ hội tuyệt vời để tôn vinh nền ẩm thực đa văn hóa của Đảo quốc. Đây còn là một nền tảng toàn cầu giúp giới thiệu các bếp trưởng, chuyên gia pha chế và những gương mặt nổi bật trong ngành ẩm thực Singapore. Trong bối cảnh du lịch quốc tế đang dần phục hồi, chúng tôi rất hào hứng khi được tổ chức SFF theo hình thức quen thuộc là các chương trình tương tác trực tiếp. Nhờ đó, khách tham quan sẽ được trải nghiệm trọn vẹn phong cách ẩm thực quốc tế của Singapore. Chúng tôi mong muốn mời du khách đến SFF để trải nghiệm ẩm thực Singapore theo cách thức mới mẻ, được kết hợp từ chuỗi các hoạt động trực tiếp và trực tuyến đầy thú vị”./.
Hải Nam/VOV.VN
 
Nguồn: Báo điện tử VOV - vov.vn - Đăng ngày 12/8/2022

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT