Tin tức - Sự kiện

Truyền thông quốc tế giới thiệu trải nghiệm Hạ Long bằng trực thăng

Cập nhật: 07/06/2019 14:41:33
Số lần đọc: 1014
Kênh CNN của Mỹ ngày 6//6 cho rằng đi du thuyền trên Vịnh Hạ Long là một trong những điều đầu tiên cần trải nghiệm khi du lịch tại Việt Nam, và giờ đây du khách đã có thêm một phương thức để ngắm toàn vẻ đẹp thiên nhiên kinh ngạc của danh lam thắng cảnh này, đó là bằng trực thăng.


Hình ảnh trực thăng bay trên vịnh Hạ Long rất ấn tượng. (Nguồn: CNN)

Trong chuyên mục “Du lịch” của trang tin tức CNN, dịch vụ ngắm Vịnh Hạ Long do Công ty trực thăng miền Bắc (thuộc Tổng công ty trực thăng Việt Nam), cung cấp.

Máy bay trực thăng được sử dụng để chở khách tham quan vịnh là loại Bell 505 hạng nhẹ, sản xuất tại Mỹ với 5 ghế ngồi, trong đó có 3 ghế dành cho du khách. Từ bên trong trực thăng, du khách có tầm nhìn rộng, có thể bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên không.

Theo CNN, hành trình khám phá Vịnh Hạ Long sẽ xuất phát từ Tuần Châu, cách Hà Nội 170km, bay qua các điểm Động Thiên Cung-Đảo Titop-Hòn Gà Chọi-Bái Tử Long-Đảo Rều-Tuần Châu.

Dẫn lời một đại diện của Công ty trực thăng miền Bắc, CNN cho biết dịch vụ ngắm Vịnh Hạ Long bằng trực thăng được triển khai từ đầu tháng 5 vừa qua với 3 gói dịch vụ bay là 12 phút, 25 phút và 40 phút với chi phí dao động từ 125 USD đến 396 USD/người. Riêng gói 40 phút sẽ đưa du khách tham quan 17 điểm khác nhau trong Vịnh Hạ Long. Cho tới nay đã có 300 du khách sử dụng dịch vụ này.

CNN nêu rõ đây không phải lần đầu tiên Việt Nam triển khai dịch vụ ngắm Vịnh Hạ Long bằng trực thăng. Trước đó, hãng hàng không Hải Âu thuộc Tập đoàn Thiên Minh cũng đã khai thác dịch vụ ngắm Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ. Chi phí cho những tour du ngoạn trên không ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long trong 25 phút có giá từ 102 USD-120 USD tùy theo mùa./.

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT