Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines mở bán vé Tết Nguyên đán đồng giá 666 nghìn đồng

Cập nhật: 20/10/2023 09:26:39
Số lần đọc: 731
Để tạo điều kiện cho hành khách đi lại dịp Tết Nguyên đán 2024, Vietnam Airlines mở bán vé Tết ưu đãi đồng giá 666 nghìn đồng/chiều (đã gồm thuế, phí) cho hạng phổ thông và 1,868 triệu đồng/chiều (đã gồm thuế, phí) cho hạng Thương gia.

Vietnam Airlines mở bán vé Tết Nguyên đán ưu đãi đồng giá 666 nghìn đồng.

Chương trình triển khai trên các đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố như Hải Phòng, Vân Đồn, Vinh, Thanh Hóa, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Chu Lai, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Ma Thuột.

Vé ưu đãi được mở bán từ nay đến ngày 15/11, áp dụng cho các chặng bay đến Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian từ ngày 2/2 đến 10/2/2024 và các chặng bay xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian từ ngày 17/2 đến 25/2/2024.

Theo thống kê của Vietnam Airlines, thị trường hàng không nội địa 9 tháng năm nay ghi nhận mức tăng trưởng 7% so cùng kỳ năm 2022. Để đáp ứng nhu cầu đi lại nội địa tăng cao vào giai đoạn Tết, hãng sẽ chủ động điều phối nguồn lực tàu bay, tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa, bảo đảm lượng ghế cung ứng dồi dào, đi kèm nhiều mức giá hấp dẫn cho hành khách.

Thị trường hàng không nội địa 9 tháng năm nay ghi nhận mức tăng trưởng 7%.

Vietnam Airlines lưu ý hành khách nên mua vé tại website, ứng dụng di động, đại lý hoặc phòng vé chính thức của hãng và yêu cầu xuất hóa đơn để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá.

Trường hợp mua vé trên website, hành khách lưu ý truy cập đúng địa chỉ www.vietnamairlines.com, cảnh giác khi giao dịch tại các website khác, đặc biệt là các trang có địa chỉ và thiết kế gần giống với website chính thức vì có thể bị lừa đảo, trục lợi.

Để tìm hiểu thêm thông tin và được hỗ trợ, hành khách có thể gửi tin nhắn trên website chính thức; trang Facebook Vietnam Airlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Trang Ly

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Ngày đăng 19/10/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT