Hoạt động của ngành

Đà Nẵng tổ chức chương trình Danang Triathlon 2012

Cập nhật: 14/08/2012 16:05:10
Số lần đọc: 3676
Ngày 09/8/2012, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã đồng ý chủ trương cho phép Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và Các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty TNHH Mặt Trời Bạc tổ chức chương trình “Danang Triathlon 2012” tại Khu vực biển Phạm Văn Đồng – Bán đảo Sơn Trà. Chương trình này dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 9/2012 với sự tham gia khoảng 100 đến 200 người là các vận động viên chuyên nghiệp, không chuyên, các cá nhân yêu thích môn bơi lội, đạp xe đạp và chạy bộ.

Nội dung chương trình sẽ là thi ba môn phối hợp “Bơi lội - Đạp xe đạp -Chạy bộ” theo từng nhóm tuổi, chương trình ca nhạc, gian hàng giới thiệu quảng bá hình ảnh du lịch biển và bán đảo Sơn Trà.  

 

Đơn vị phối hợp tổ chức chương trình này là Công ty TNHH Mặt Trời Bạc đã có kinh nghiệm phối hợp với Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và Các bãi biển Du lịch Đà Nẵng tổ chức cuộc thi đắp tượng trên cát vào giữa tháng 5/2012 thu hút 70 đội với gần 300 người là những sinh viên, du khách trong và ngoài nước đi tham quan du lịch, người dân thành phố, các tình nguyện tham gia chương trình. Hoạt động này không những góp phần tạo sân chơi cho người dân, du khách đến tham quan du lịch mà còn góp phần cho công tác tuyên truyền, vận động người dân cũng như du khách cùng chung tay bảo vệ môi trường biển, bảo vệ động vật biển và giữ cho biển luôn xanh-sạch-đẹp. 

 

Chương trình Danang Triathlon 2012 là một sự kiện có khả năng thu hút sự tham gia của đông đảo du khách và cộng đồng, đặc biệt tạo thêm một hoạt động hữu ích nhằm quảng bá hình ảnh du lịch phố biển Đà Nẵng đối với du khách trong nước và nước ngoài khi đến với thành phố tuyệt đẹp bên dòng sông Hàn thơ mộng./. 

Nguồn: website danangtourism

Cùng chuyên mục