Hoạt động của ngành

VITOURS tổ chức FAM trip “Dấu ấn miền Trung” cho gần 60 đối tác lữ hành quốc tế

Cập nhật: 10/03/2014 09:01:22
Số lần đọc: 1869
(TITC) - Nhằm xúc tiến đẩy mạnh du lịch miền Trung như một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của Việt Nam đối với du khách quốc tế, từ ngày 05 – 09/3/2014, Công ty Cổ phần Du Lịch Việt Nam (VITOURS) đã tổ chức FAM trip "Highlights of the Centre Vietnam 2014" đến miền Trung cho gần 60 đối tác Lữ hành đến từ các thị trường Thái Lan, Campuchia, Indonesia, Philippines, Malaysia, Trung Quốc và Đài Loan.

Đây là các thị trường tiềm năng, có số lượng khách tham quan du lịch đến Việt Nam hằng năm rất đông và đều đặn, tuy nhiên vẫn chưa thực sự quan tâm đến miền Trung Việt Nam. Vì vậy chuyến FAM trip này là cơ hội để các đối tác Lữ hành quốc tế tham quan, tìm hiểu các danh lam thắng cảnh đặc sắc ở miền Trung như Đại Nội, chùa Thiên Mụ, các Lăng tẩm ở Huế, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, bảo tàng điêu khắc Chăm ở Đà Nẵng và phố cổ Hội An (Quảng Nam); tự trải nghiệm các hoạt động, dịch vụ du lịch mới mẻ và hấp dẫn; khảo sát hàng loạt các cung đường, tuyến điểm, các nhà hàng, khách sạn từ 3 sao đến 5 sao tại Huế, Đà Nẵng và Hội An từ đó xây dựng và xúc tiến bán các gói sản phẩm du lịch về miền Trung Việt Nam.

Chiều 07/3, trong khuôn khổ chuyến FAM trip các vị khách quốc tế đã rất hào hứng và thích thú với chuyến tham quan thành phố Đà Nẵng bằng xích lô – một sản phẩm du lịch hấp dẫn của thành phố trong thời gian qua.


Chuẩn bị tham quan thành phố bằng xích lô


Thích thú ngắm phố phường

Cũng  trong chương trình FAM trip, vào chiều ngày 08/3, tại khách sạn Luxury Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VITOURS đã tổ chức buổi Hội thảo “Hợp tác vì sự phát triển bền vững” nhằm đưa ra các giải pháp, chương trình hợp tác để nâng cao lượng khách quốc tế về miền Trung trong năm 2014.

Đến dự buổi hội thảo có đại diện Sở VH-TT&DL, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, đại diện hãng hàng không Việt Nam (Vietnamairlines) tại miền Trung, đại diện các đơn vị cung ứng dịch vụ lưu trú, nhà hàng tại Đà Nẵng, Hội An, Huế và thành viên đoàn FAM trip.


Ông Trần Ngọc Tâm - TGĐ công ty VITOURS

Theo Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám Đốc công ty VITOURS, việc tổ chức chương trình FAM Trip “Dấu ấn miền Trung” qua Đà Nẵng – Hội An – Huế nhằm tạo điều kiện cho Quý đối tác của VITOURS tham quan khảo sát tuyến điểm dịch vụ du lịch miền Trung, điểm đến rất hấp dẫn của Việt Nam nói riêng và các nước Đông Dương nói chung. Đây cũng là dịp vô cùng quý giá để  VITOURS tỏ lòng tri ân và mong muốn hợp tác dài lâu.

Là một trong những công ty du lịch đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, với gần 40 năm hoạt động và có văn phòng trên toàn quốc tại các cửa ngõ quan trọng như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Hồ Chí Minh. VITOURS sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ phong phú, đa dạng. Đặc biệt có quan hệ tốt với nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, cơ quan chức năng, các hãng hàng không.

Với những lợi thế đó cùng với giá cả cạnh tranh và phương châm “Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ”, VITOURS đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý đối tác trong các chương trình du lịch hấp dẫn về miền Trung nói riêng và Việt Nam, Đông Dương nói chung.


Ông Seksan Narkrong - Phó Thư ký thường trực Bộ TT&DL Thái Lan

Ông  Seksan Narkrong - Phó Thư ký thường trực Bộ Thể Thao và Du lịch Thái Lan thay mặt đoàn cám ơn VITOURS đã tổ chức chuyến đi rất thực tế và ý nghĩa. Qua chuyến đi các công ty Lữ Hành quốc tế trong đoàn đã có thêm nhiều hiểu biết về cảnh sắc đẹp tuyệt vời của miền Trung Việt Nam, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và một số nét văn hóa độc đáo như Võ Kinh Vạn An ở Huế, được khảo sát và có thông tin về cơ sở hạ tầng đón khách du lịch ở miền Trung để khi quay về có thể giới thiệu đến du khách nước mình một chương trình tour hấp dẫn. Cũng qua chuyến FAM trip này đoàn sẽ làm việc và ký biên bản ghi nhớ, một số hợp đồng hợp tác.


Trong buổi hội thảo này công ty VITOURS cũng đã chuẩn bị các sản phẩm tour miền Trung đặc sắc mới lạ và chính sách hợp tác để giới thiệu với các đối tác Quốc tế.


Đây là một trong chuỗi các hoạt động xúc tiến thị trường mà Công ty Cổ phần Du Lịch Việt Nam VITOURS đang tích cực triển khai kể từ sau khi chuyển đổi sang mô hình Công ty Cổ phần từ cuối năm 2013. Với những lợi thế từ mô hình mới cùng hàng loạt các quyết định đầu tư mạnh mẽ và táo bạo, VITOURS ngày nay đã tạo ra được một cơ chế hoạt động mềm dẻo, linh hoạt và chủ động hơn để có thể tạo ra những bước phát triển đột phá cho công ty nói riêng và cho du lịch miền Trung nói chung.

Bài và ảnh: Khánh Luân
Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục