Hoạt động của ngành

Cẩm Thủy (Thanh Hóa) tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch năm 2020

Cập nhật: 15/07/2020 13:52:33
Số lần đọc: 724
Sáng 14/7, tại xã Cẩm Lương (huyện Cẩm Thủy), Ban dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch năm 2020, cho các học viên là cán bộ, công chức xã Cẩm Lương; Bí thư chi bộ, Trưởng thôn và các hộ kinh doanh du lịch tại Khu du lịch suối cá Cẩm Lương.

 


Hội nghị tuyên truyền ứng xử văn minh du lịch.

Tại hội nghị, các học viên được phổ biến nội dung và những thông điệp trong Bộ quy tắc ứng xử du lịch; giới thiệu các điểm du lịch của địa phương, của tỉnh và kết nối các điểm đến du lịch; công tác dân vận với phát triển du lịch và việc thực hiện Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch…

Việc tổ chức tập huấn ứng xử văn minh du lịch nhằm làm thay đổi và nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của du lịch cho đội ngũ cán bộ, công chức, các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch và cộng đồng địa phương. Từ đó, có cách ứng xử và hành động phù hợp, cũng như góp phần thay đổi hình ảnh du lịch huyện Cẩm Thủy hướng tới văn minh, thân thiện và chuyên nghiệp. Đồng thời, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch tỉnh Thanh Hóa và là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước./.

Nguồn: Báo Thanh Hóa

Cùng chuyên mục